Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes nói gì khi Pogba trở lại đội hình MU?

Bruno Fernandes ca ngợi Paul Pogba là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới, do đó háo hức trước ngày sát cánh cùng ngôi sao người Pháp ở tuyến giữa MU.

“Pogba mất nhiều thời gian vì bị chấn thương. Việc được sát cánh cùng anh ấy là điều tuyệt vời, bởi tôi luôn muốn được chơi cùng những tiền vệ giỏi nhất. Tôi nghĩ Pogba là ngôi sao hàng đầu Man United và bóng đá thế giới”, Daily Mail dẫn lời Fernandes.

Man United anh 1

HLV Solskjaer sẽ đau đầu để kết hợp Pogba và Fernandes. Ảnh: Getty.

Pogba ra sân 8 trận ở mùa giải 2019/20 cho Man United. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương bàn chân nghiêm trọng đầu mùa giải, sau đó trở lại được khoảng 2 tuần và tiếp tục phẫu thuật để hồi phục hoàn toàn. Việc sân cỏ Premier League tạm hoãn hơn 2 tháng vì dịch là cơ hội để Pogba kịp hồi phục và đóng góp cho MU ở phần còn lại của mùa giải.

HLV Ole Solskjaer xác nhận Pogba đang tập luyện tích cực và sẵn sàng trở lại để tăng sức sáng tạo cho tuyến giữa MU. Lúc này, CĐV của “Quỷ đỏ” đang thắc mắc liệu HLV Solskjaer sẽ làm gì để kết hợp bộ đôi Fernandes và Pogba. Trước đó, Fernandes thi đấu thăng hoa, là nguồn cảm hứng lớn nhất của MU khi Pogba không xuất hiện trong đội hình.

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov nhận định về sự trở lại của Pogba: “MU được thúc đẩy khi Pogba trở lại, đó chắc chắn là thông tin tuyệt vời cho CLB. Vấn đề là Pogba không thi đấu trong thời gian dài. Hy vọng cậu ấy sẽ chuẩn bị tốt, sẵn sàng ra sân với 100% phong độ. Liệu Pogba có đá chính? Tôi không chắc về chuyện này”.

“Việc Pogba nghỉ thi đấu quá lâu sẽ khiến Solskjaer cân nhắc về vị trí đá chính cho cậu ấy. Nếu Solskjaer hỏi Pogba liệu sẵn sàng ra sân? Tôi tin chắc cậu ấy sẽ nói có”, Berbatov nhấn mạnh.

MU đang xếp thứ 5 ở Premier League mùa này với 5 điểm ít hơn Chelsea. “Quỷ đỏ” mong muốn giành vị trí thứ 4 để chắc chắn dự Champions League mùa sau, đồng thời vô địch Europa League.

Pogba và Fernandes sút phạt điệu nghệ trên sân tập Paul Pogba khiến các cổ động viên ấn tượng với kỹ năng sút phạt không hề kém đồng đội Bruno Fernandes trong buổi tập mới nhất của MU.

Pogba vỡ mộng đến Real Madrid vì tiền lương

Đội chủ sân Bernabeu sẽ không chiêu mộ Paul Pogba trong bối cảnh toàn đội hình hiện tại phải giảm lương vì dịch Covid-19.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm