Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes mắng đồng đội thi đấu không hết mình

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thể hiện cá tính mạnh cùng tố chất của thủ lĩnh khi đội nhà không có kết quả tốt.

CMTV tiết lộ đoạn tin nhắn Bruno Fernandes gửi trong nhóm chat tại Sporting Lisbon. Cầu thủ người Bồ Đào Nha bày tỏ sự không hài lòng vì thái độ của đồng đội.

"Tôi thất vọng vì thái độ của vài người. Đây là điều không bao giờ được xuất hiện ở một cầu thủ", Bruno cho biết.

"Có vài người không muốn ở đây, ra sân cống hiến cho CLB. Họ ở đây để kiếm tiền rồi rời đi chỉ một năm sau. Một lũ khốn nạn, ích kỷ", tiền vệ sinh năm 1994 lớn tiếng.

Bruno Fernandes mang tham te dong doi anh 1

Bruno Fernandes giúp MU hồi sinh trong quãng thời gian gần đây. Ảnh: Getty.

Tháng 9/2019, tân binh Manchester United từng thể hiện cá tính rất mạnh sau khi dính thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 của Sporting CP trước chủ nhà Boavista ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đạp tung cửa phòng thay đồ, ném đồ đạc và lớn tiếng với người đối diện.

CĐV Man Utd bày tỏ sự đồng tình với thái độ của Fernandes. Đa số đều cho rằng tân binh trị giá 57 triệu bảng hội tụ những tố chất để trở thành "Quỷ đầu đàn" trong tương lai.

Fernandes chỉ cần 1 tháng sau khi đến Anh để giành danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League. Kể từ màn ra mắt của tuyển thủ Bồ Đào Nha, Man Utd đã có 9 trận đấu liên tiếp bất bại, trong đó có 6 trận thắng.

Với riêng Fernandes, anh có cho mình 3 bàn thắng, 4 pha kiến tạo, giúp MU giành kết quả thuận lợi ở những trận cầu quan trọng trước Man City, Everton, Chelsea và mới đây là LASK.

Bruno Fernandes từng mất bình tĩnh, đạp cửa phòng thay đồ Tân binh Manchester United từng thể hiện cá tính rất mạnh sau khi dính thẻ đỏ trong trận hoà 1-1 của Sporting CP trước chủ nhà Boavista ở giải VĐQG Bồ Đào Nha hôm 15/9/2019.

Mata chứng minh tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ Man Utd

Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại Premier League, Juan Mata được HLV Ole Solskjaer tin tưởng như một cố vấn ở Man Utd.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm