Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes kiệt sức sau màn giải cứu Man Utd

Tiền vệ người Bồ Đào Nha gục xuống sân sau khi trải qua 120 phút căng sức để mang về chiến thắng 1-0 trước Copenhagen ở trận tứ kết Europa League.

Bruno Fernandes kiet suc anh 1
Copenhagen là đối thủ không cùng đẳng cấp với Man Utd. Tuy nhiên, đại diện của bóng đá Đan Mạch lại gây nhiều khó khăn cho đối thủ bằng lối chơi phòng ngự phản công khó chịu.
Bruno Fernandes kiet suc anh 2
"Quỷ đỏ" ra sân với đội hình mạnh nhất, nhưng không thể tìm ra phương án xuyên thủng bức tường trước khung thành của thủ môn Johnsson trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.
Bruno Fernandes kiet suc anh 3
Anthony Martial, Marcus Rashford, Mason Greenwood không thể tìm thấy nhau giữa "rừng" cầu thủ áo trắng. MU thực hiện nhiều phương án tấn công, từ ban bật, tạt cánh nhưng đều không hiệu quả.
Bruno Fernandes kiet suc anh 4
Sau nhiều nỗ lực tấn công, MU mới làm tung mành lưới đối thủ ở phút bù giờ hiệp một. Tuy nhiên, bàn thắng của Mason Greenwood không được công nhận vì lỗi việt vị.
Bruno Fernandes kiet suc anh 5
Hòa 0-0 sau 90 phút, MU và Copenhagen kéo nhau vào 2 hiệp phụ. Man Utd tấn cồn dồn dập, nhưng chỉ có thể ghi bàn nhờ quyết định của trọng tài chính. Phút 95, ông Clement Turpin chỉ tay vào chấm 11 m sau tình huống Martial bị kéo ngã trong vùng cấm. Bruno Fernandes đã không bỏ lỡ cơ hội khai thông thế bế tắc trận đấu.
Bruno Fernandes kiet suc anh 6
Bruno Fernandes thực hiện 21 quả phạt đền thành công liên tiếp trong màu áo Sporting và Man Utd. Bàn thắng vào lưới Copenhagen cũng đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha vươn lên dẫn đầu danh sách lập công ở Europa League mùa này (7 bàn).
Bruno Fernandes kiet suc anh 7
Man Utd lẽ ra có trận đấu nhàn hạ nếu không có sự xuất sắc của Karl-Johan Johnsson. Thủ môn của Copenhagen làm nản lòng các tiền đạo đến từ Premier League bằng 13 pha cứu thua. 26 cú sút được "Quỷ đỏ" thực hiện, 14 trong số đó đi trúng đích nhưng chỉ 1 lần người hâm mộ được ăn mừng.
Bruno Fernandes kiet suc anh 8

Bruno Fernandes kiệt sức và có dấu hiệu bị căng cơ sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên. Ngôi sao sinh năm 1994 thi đấu 120 phút để giúp Man Utd chật vật đánh bại Copenhagen.

Bruno Fernandes kiet suc anh 9
Thầy trò HLV Solskjaer sẽ có gần một tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào trận bán kết Europa League. Đối thủ tiếp theo của MU là đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Wolverhampton và Sevilla.
Bruno Fernandes kiet suc anh 10

Đội hình ra sân của Man Utd và Copenhagen.

Man Utd 1-0 Copenhagen: Bàn thắng muộn từ chấm 11 m

MU chơi lấn lướt nhưng phải chờ đến bàn thắng của Bruno Fernandes ở phút 95 mới có thể đánh bại đại diện đến từ Đan Mạch ở tứ kết Europa League.

'Pogba dang bu dap cho MU' hinh anh

'Pogba đang bù đắp cho MU'

0

Trước trận gặp Copenhagen tại Europa League ngày 11/8, HLV Ole Solskjaer cho biết Paul Pogba đang cố gắng thể hiện bản thân sau quãng thời gian lạc lối ở Manchester United.

Tat ca da sai ve Morata hinh anh

Tất cả đã sai về Morata

0

Alvaro Morata có giỏi không? Việc đứng thứ tư trong top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha trở thành đáp án rõ nhất cho câu trả lời trên.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm