Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes giành cú đúp giải thưởng cá nhân

Tiền vệ sinh năm 1994 nhận những phần thưởng xứng đáng cho màn thể hiện ấn tượng trong mùa giải 2020/21.

Bruno lap cu dup giai thuong ca nhan anh 1
Trước thềm trận đấu với Fulham ở vòng 37 Premier League, Bruno Fernandes được trao giải Sir Matt Busby, đây là phần thưởng cho cầu thủ có màn thể hiện ấn tượng nhất trong mùa 2020/21 do người hâm mộ bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Bruno nhận vinh dự này.
Bruno lap cu dup giai thuong ca nhan anh 2

Bruno trở thành cầu thủ tiếp theo giành giải Sir Matt Busby 2 lần liên tiếp, sau David De Gea, Cristiano Ronaldo, Ruud van Nistelrooy và Roy Keane. De Gea đang nắm giữ kỷ lục giành giải thưởng này với 4 lần vào năm 2014, 2015, 2016, 2018.

Bruno lap cu dup giai thuong ca nhan anh 3
Bên cạnh đó, Bruno còn được vinh danh ở một hạng mục giải thưởng khác, đó là bàn thắng đẹp nhất mùa. Cú dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vùng cấm đưa bóng đi với quỹ đạo hình cầu vồng trong trận hòa 3-3 trước Everton vào ngày 7/2/2021 đã giúp gôi sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp danh hiệu cá nhân.
Bruno lap cu dup giai thuong ca nhan anh 4
Trong khi đó, Luke Shaw trở thành chủ nhân của giải Cầu thủ hay nhất mùa do chính đồng đội bình chọn. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, hậu vệ người Anh nhận danh hiệu này. Trước đó, Shaw được vinh danh ở mùa giải 2018/19.
Bruno lap cu dup giai thuong ca nhan anh 5

Ở mùa giải không bị chấn thương hành hạ, Shaw chơi 45 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và kiến tạo 6 lần. Cựu cầu thủ Southampton thi đấu ổn định trong vai trò hậu vệ trái và có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công bằng những pha leo biên tốc độ. Màn thể hiện của Shaw còn mang về cho anh vị trí trên tuyển quốc gia. CĐV MU ưu ái gọi hậu vệ 25 tuổi "Shawberto Carlos", biệt danh nhái theo tên của huyền thoại Roberto Carlos.

Bruno lap cu dup giai thuong ca nhan anh 6

Man Utd không thể có niềm vui trọn vẹn trong ngày chào đón 10.000 CĐV trở lại sân. Edinson Cavani mở tỷ số, nhưng "Quỷ đỏ" bị Fulham cầm hòa 1-1 sau bàn thắng của Joe Bryan ở phút 76.

Bruno lap cu dup giai thuong ca nhan anh 7

"El Matador" chiêu đãi CĐV tại Old Trafford bằng siêu phẩm lốp bóng từ gần giữa sân. Pha xử lý đẳng cấp này sẽ trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất Premier League 2020/21.

Bruno lap cu dup giai thuong ca nhan anh 8

HLV Ole Gunnar Solskjaer thực hiện lời hứa để Cavani thi đấu trước sự chứng kiến của khán giả tại sân Old Trafford. Chân sút người Uruguay có bàn thứ 10 tại Ngoại hạng Anh dù không thường xuyên đá chính.

Bruno lap cu dup giai thuong ca nhan anh 9

Tình huống phòng ngự hớ hênh ở phút 76 khiến MU chịu bàn thua. Kết quả này vẫn giúp "Quỷ đỏ" giành vị trí á quân Premier League 2020/21 sớm một vòng.

Bruno tuyên bố mục tiêu vô địch cùng MU Cú đúp ở trận thắng Sociedad 4-0 tại trận lượt đi vòng 32 đội Europa League giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU trên mọi đấu trường mùa này.

'Kane thích gia nhập MU'

Các huyền thoại, cựu danh thủ đều ủng hộ Harry Kane rời Tottenham Hotspur vào cuối mùa 2020/21.

7 ngôi sao tấn công có thể cập bến Man Utd

Cristiano Ronaldo, Memphis Depay là hai trong số những tiền đạo hàng đầu châu Âu có khả năng khoác áo Manchester United trong mùa giải 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm