Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes chọn số áo mới tại Man Utd

Tiền vệ người Bồ Đào Nha quyết định chọn áo số 8 tại Man Utd kể từ mùa giải tới, sau khi Juan Mata rời đi.

Ước muốn được mặc số áo yêu thích tại Man Utd của Bruno Fernandes trở thành hiện thực. Anh sẽ khoác lên mình chiếc áo số 8, sau khi mặc áo số 18 kể từ lúc chuyển đến Old Trafford hồi tháng 1/2020.

"3 năm qua tôi đã chơi như cầu thủ số 8. Đây là số áo mà cha tôi từng mặc khi còn là cầu thủ. Đây cũng là ngày sinh của tôi và là số tôi thích", Bruno giải thích khi lựa chọn áo số 8.

Bruno Fernandes ao so 8 anh 1

Bruno cũng xăm hình số 8 trên cánh tay.

Bruno mặc áo số 8 tại Udinese, Sporting CP và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Anh thừa nhận rằng muốn có số áo tương tự ở Man Utd, nhưng lúc anh chuyển đến đã bị Juan Mata chiếm giữ. Sau khi Mata rời Old Trafford vì hết hạn hợp đồng, Bruno mới có thể khoác lên mình số áo ưa thích.

Về quyết định chọn số áo 18 ban đầu, tiền vệ Bồ Đào Nha giải thích: "Số 18 cũng là ngày sinh của vợ tôi và một lý do khác là khi lớn lên, tôi đã thấy Paul Scholes thi đấu trong số áo đó. Đối với tôi, số áo này là của một cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết tôi có rất nhiều trách nhiệm khi mặc số áo này".

Bruno trở thành cầu thủ thứ 6 của Man Utd mặc áo số 8. Paul Ince là người đầu tiên được chỉ định mặc áo số 8 tại MU khi số áo được giới thiệu vào năm 1993. Sau đó, Nick Butt nắm giữ, rồi đến lượt Wayne Rooney mặc trước khi anh chuyển sang áo số 10 vào năm 2007. Tiền vệ Anderson và gần nhất là Mata mặc số áo này từ năm 2015 cho đến khi chia tay MU.

Bên cạnh đó, MU cũng thông báo bản hợp đồng mới trị giá 16 triệu USD Tyrell Malacia từ Feyenoord sẽ mặc áo số 12 ở mùa giải tới.

Tân binh người Hà Lan của MU Tyrell Malacia rời Feyenoord để gia nhập Man United với giá 15 triệu euro. Hậu vệ trái người Hà Lan được đánh giá cao ở sự bền bỉ khi thi đấu.

Ferdinand không tin Eriksen đủ sức đá chính ở MU

Cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định Christian Eriksen sẽ chơi vị trí số 10, nhưng không thể đánh bật Bruno Fernandes khỏi đội hình chính.

Bruno mắng Fred, Telles vì quay phim ngoài sân tập

CĐV chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh tiền vệ người Bồ Đào Nha tỏ thái độ gay gắt khi thấy hai đồng đội người Brazil cười nói ngoài trung tâm Carrington.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm