Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham ở tuổi 19 và chuyện tình yêu với 4 người phụ nữ

Chưa đầy 4 tháng chia tay Chloe Moretz, con trai cựu danh thủ David Beckham đã có quan hệ thân mật với 3 cô gái khác. Đó là 2 người mẫu 9X và một nhạc sĩ hơn anh tới 10 tuổi.

Brooklyn Beckham yeu 4 nguoi phu nu anh 1
Brooklyn Beckham là con trai cả của cặp vợ chồng nổi tiếng David và Victoria Beckham. Năm 17 tuổi, anh chàng xác nhận hẹn hò nữ diễn viên Chloe Moretz, hơn anh 2 tuổi, sau khi họ gặp nhau tại Tuần lễ Thời trang Paris năm 2014. Suốt 4 năm tìm hiểu và yêu nhau, bộ đôi 9X luôn song hành tại các sự kiện và nhắc về đối phương bằng lời lẽ ngọt ngào nhất. Riêng Moretz nhiều lần bày tỏ sự quý mến dành cho gia đình Beckham. Nhà thiết kế Victoria Beckham cũng công khai ủng hộ chuyện yêu đương của con trai với nữ diễn viên trẻ. 
Brooklyn Beckham yeu 4 nguoi phu nu anh 2
Tuy nhiên Brooklyn Beckham có lần tiết lộ sự quan tâm quá mức của bạn gái khiến anh cảm thấy mệt mỏi, bởi anh còn quá trẻ để phải dành hết thời gian và suy nghĩ cho một mối quan hệ. Bản thân con trai của David Beckham cũng không ít lần khiến ngôi sao Kick-Ass buồn bã vì hành động thiếu suy nghĩ. Kết quả là đôi tình nhân trẻ tuổi đã nhiều lần hợp rồi lại tan. "Mọi thứ về Brooklyn đều thú vị. Tôi yêu anh ấy. Brooklyn chính là mẫu người quyết tâm theo đuổi đam mê", Moretz mô tả về bạn trai trong một cuộc phỏng vấn.
Brooklyn Beckham yeu 4 nguoi phu nu anh 3
Những tưởng mối tình của họ sẽ có cái kết đẹp. Tuy nhiên, hồi tháng 4 năm nay, hình ảnh Brooklyn Beckham hôn đắm đuối một người mẫu xinh đẹp xuất hiện trên hàng loạt trang báo, là lời khẳng định mối tình gần 4 năm giữa anh và Moretz đã thực sự chấm dứt. Không ai lên tiếng thừa nhận sự tan vỡ, nhưng nữ diễn viên không còn đeo nhẫn do Beckham tặng. Bên cạnh đó, những lời chỉ trích nhắm vào thói đào hoa của Beckham cũng bắt đầu lan truyền rộng rãi.
Brooklyn Beckham yeu 4 nguoi phu nu anh 4
Ngày 9/4, cánh paparazzi ghi lại được khoảnh khắc Beckham và người mẫu Lexi Wood dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước một cửa hiệu xăm mình ở West Hollywood. Ngoài ra, trên cánh tay của chàng trai 19 tuổi xuất hiện hình xăm mới là một phụ nữ sexy - biểu tượng của cô người mẫu Playboy. Tiếp đó, bất chấp sự chỉ trích của dư luận, Beckham và Wood vẫn liên tục xuất hiện cùng nhau ở Beverly Hills, Los Angeles. 
Brooklyn Beckham yeu 4 nguoi phu nu anh 5
Người bênh vực Beckham thì cho rằng anh chỉ mới 19 tuổi và vẫn còn suy nghĩ bồng bột. Tuy nhiên, đại bộ phận dân mạng nhận định con trai của David Beckham có thói đào hoa khá sớm. Người hâm mộ của Moretz đổ tới trang cá nhân của Beckham, không ngừng chỉ trích anh. Phản ứng lại, Beckham cho biết anh rất buồn bã và thất vọng. Mối tình của Beckham với người mẫu Playboy không kéo dài được bao lâu.
Brooklyn Beckham yeu 4 nguoi phu nu anh 6
Đến tháng 5, tức chỉ chưa đầy một tháng không xuất hiện cùng Lexi Wood, Brooklyn Beckham bị đồn yêu nữ nhạc sĩ Lexy Panterra hơn 10 tuổi, sau khi họ dành cho nhau những cử chỉ “trên mức bạn bè” tại một phòng thu âm ở New York. Tiếp đó, họ liên tục xuất hiện bên nhau từ nhà hàng cho đến hộp đêm. Theo các nhân chứng, con trai của cựu danh thủ người Anh còn dành cho Panterra những nụ hôn ngọt ngào.
Brooklyn Beckham yeu 4 nguoi phu nu anh 7
Đến tháng 6, nhạc sĩ người Mỹ chính thức công khai mối quan hệ bằng cách chia sẻ hình ảnh tình tứ của hai người ở Sushisamba (London) lên trang cá nhân. “Họ say mê nhau trong thời gian hẹn hò”, một nguồn tin thân cận mô tả. Tuy nhiên mới đây, bộ đôi lệch tuổi được xác nhận đã chia tay vì khoảng cách địa lý.
Brooklyn Beckham yeu 4 nguoi phu nu anh 8
Chuyện tình ái ồn ào của con cả nhà Becks vẫn chưa dừng lại. Báo chí đưa tin anh đang hẹn hò một người mẫu tên Alex Lee Aillon. Theo tờ Us Weekly, Beckham và Aillon đã qua lại được 2 tháng, đó cũng là thời gian anh đang yêu nhạc sĩ Panterra. Nếu đúng là sự thật, điều đó đồng nghĩa với việc Beckham “bắt cá hai tay”. Hiện tờ ET Online đang liên lạc với đại diện của Beckham, Panterra và cả Aillon để biết thực hư câu chuyện. Ngoài ra, người hâm mộ cũng nóng lòng muốn nghe chia sẻ của con trai David Beckham về những ồn ào tình cảm thời gian vừa qua.

Brooklyn Beckham chia tay bạn gái hơn 10 tuổi chỉ sau 2 tháng hẹn hò

Tờ ET Online xác nhận Brooklyn Beckham (19 tuổi) và nhạc sĩ Lexy Panterra (29 tuổi) đã chia tay sau 2 tháng hẹn hò vì khoảng cách địa lý.

Quý tử nhà Beckham: Gây tranh cãi vẫn được gọi 'Justin Bieber thứ 2'

Ở tuổi 13, Cruz Beckham từng gây tranh cãi trái chiều khi phát hành đĩa đơn đầu tay. Tuy vậy, con trai David Beckham vẫn được ủng hộ khi chia sẻ clip cover các bản hit nổi tiếng.








Nhật Lam (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm