Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham liên tục đăng ảnh ôm hôn bạn gái

Sau khi công khai hẹn hò mỹ nhân 25 tuổi Nicola Peltz, Brooklyn Beckham liên tục chia sẻ ảnh hôn môi, ôm bạn gái lên mạng xã hội.

brooklyn beckham tinh tu ban gai ti phu anh 1

Hồi tháng 11/2019, Brooklyn Beckham công khai hẹn hò bạn gái mới Nicola Peltz. Sau khi hẹn hò với chân dài người Mỹ, cậu cả nhà Beckham liên tục chia sẻ hình ảnh tình tứ với cô lên mạng xã hội. Mới đây, nhân dịp sinh nhật Peltz, Brooklyn đã đăng bức hình ôm ấp bạn gái trong nhà tắm gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

brooklyn beckham tinh tu ban gai ti phu anh 2

Tài khoản cá nhân của Nicola Peltz cũng đăng ảnh cô và Brooklyn Beckham đang đứng trong phòng riêng. Nữ diễn viên 25 tuổi chỉ mặc áo ngực, trong khi đó bạn trai 21 tuổi không mặc áo. Bức hình nhận được 163.000 lượt thích và nhiều bình luận như "Điên mất", "Đẹp đôi thực sự", "Mừng là hai người hẹn hò hạnh phúc"...

brooklyn beckham tinh tu ban gai ti phu anh 7

Nicola Peltz sinh năm 1995, là con gái của tỷ phú Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz. Cô từng đảm nhận vai Katara trong bộ phim The Last Airbender. Cô còn vào vai con gái Mark Wahlberg trong phim Transfomers 4: Kỷ nguyên hủy diệt. "Gia tài" làm nghệ thuật của mỹ nhân 25 tuổi gồm 11 phim điện ảnh, 3 tác phẩm truyền hình và 2 MV ca nhạc (7 Things - Miley Cyrus và It's You - Zayn Malik).

Brooklyn Beckham đưa bạn gái về nhà đón giao thừa

Con trai cả nhà Beckham dẫn bạn gái về nhà đón năm mới cùng gia đình. Người sánh vai anh trong bức ảnh là nữ diễn viên Nicola Peltz.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm