Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Brooklyn Beckham kỷ niệm 2 năm cưới con gái tỷ phú

Tình cảm giữa Brooklyn Beckham và Nicola Peltz vẫn mặn nồng như lúc mới kết hôn vào tháng 4/2022.

Brooklyn Beckham anh 7

Những hành động ân cần nơi công cộng và loạt ảnh tình cảm, bày tỏ mùi mẫn được đăng trên Instagram cho thấy Brooklyn là người cưng chiều vợ hết mực. Nhưng cũng vì điều này, đôi trẻ bị chỉ trích làm lố. Brooklyn còn mang tiếng sống bám gia đình vợ. Những lúc như vậy, Nicola và gia đình Beckham đã lên tiếng bảo vệ Brooklyn.

Brooklyn Beckham anh 8

Hiện, Brooklyn theo đuổi nghề đầu bếp. Động lực thúc đẩy anh nghiêm túc với công việc này là vì vợ không biết nấu ăn. "Trước dịch Covid-19, tôi và cả Nicola đều dở chuyện bếp núc. Vì thương vợ nên tôi học nấu ăn. Hành trình ẩm thực của tôi bắt đầu từ đó", anh nói. Trong khi đó, Nicola làm diễn viên, đạo diễn.

Brooklyn Beckham anh 9

Nicola và gia đình chồng trong sự kiện ra mắt phim Lola do cô làm đạo diễn. Theo People, Brooklyn từng bị kẹt ở giữa khi chứng kiến vợ và mẹ bất hòa thời gian dài. Gần đây, anh mới thực sự cảm thấy nhẹ nhõm khi mối quan hệ được hàn gắn.

Brooklyn Beckham anh 12

Nicola từng vướng tin đồn mang bầu nhưng cô phủ nhận. Trả lời The Sunday Times, diễn viên nói vợ chồng cô đang trên hành trình phát triển sự nghiệp và vun đắp một gia đình lớn. "Tôi và Brooklyn đều muốn có nhiều con. Chúng tôi sẽ nhận nuôi một số đứa trẻ, và một số bé sẽ do chúng tôi sinh. Đó là giấc mơ của vợ chồng tôi", cô tiết lộ.

Brooklyn Beckham anh 13

Celebrity Net Worth ước tính tổng tài sản của vợ chồng Brooklyn khoảng 60 triệu USD. Họ từng mua căn hộ trị giá 10 triệu USD ở Beverly Hills lúc mới cưới. Tuy nhiên, vào tháng 3/2023, cặp sao quyết định rao bán. Vợ chồng họ hiện sống trong ngôi nhà khác ở Mỹ.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Victoria Beckham vẫn tập gym dù bị gãy chân

Vì chân chưa lành hẳn, Victoria Beckham chủ yếu tập các bài duy trì sức bền và cơ bắp cho thân trên.

AI là nỗi khiếp sợ của Hollywood?

Diễn viên, biên kịch Hollywood lo sợ AI sẽ sớm thay thế họ. Trái lại, các nhà làm phim nhận thấy tiềm năng của trí tuệ nhân tạo.

Quốc Minh

Ảnh: @brooklynpeltzbeckham, @davidbeckham.

Bạn có thể quan tâm