Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney từng cạo đầu vì Justin Timberlake

Luật sư đại diện cho chị em nhà Britney khẳng định cuộc tình tan vỡ với Justin Timberlake quá đau đớn tới mức công chúa nhạc pop gần như đã thay đổi chỉ sau một đêm.

Britney từng cạo đầu vì Justin Timberlake

Luật sư đại diện cho chị em nhà Britney khẳng định cuộc tình tan vỡ với Justin Timberlake quá đau đớn tới mức công chúa nhạc pop gần như đã thay đổi chỉ sau một đêm.

Cặp "tiên đồng ngọc nữ" thời còn mặn nồng.

Những thông tin này được đưa ra trong phiên tòa đang diễn ra chống lại Sam Lutfi, cựu quản lý của Spears. Lutfi đâm đơn kiện Britney, mẹ cô Lynne và cha cô Jamie vì tội phỉ báng và vi phạm hợp đồng.

Theo luật sư, trước khi chia tay, Britney rạng rỡ như “ánh nắng mặt trời”, nhưng sau đó cô trở nên dễ nổi giận và trầm cảm. Lutfi thậm chí còn mang chú cún yêu của cô giấu đi, chờ cho đến khi cô phải bật khóc và đưa nó ra như một “vật cứu rỗi” cho ngôi sao. Trong giai đoạn đó, cha mẹ của Britney, đặc biệt là cha cô Jamie đã nỗ lực rất nhiều để lôi con gái của mình ra khỏi đống lộn xộn đó. Luật sư khẳng định khi ông Jamie đề nghị Lutfi tránh xa Britney, ông có chạm vào tay của Lutfi. Chỉ có vậy mà giờ ông bầu cũ đâm đơn kiện mình bị hành hung.

Sam Lutfi cáo buộc Britney từng nghiện thuốc kê theo đơn, uống đến 30 viên một ngày. Khi Britney lao vào một hàng cắt tóc và tự tay cạo đầu, một cảnh gây nên scandal làng giải trí năm 2007, cô đang ngấp nghé ở bờ vực bị nghiện, và hành động đó chỉ để tránh bị xét nghiệm.

Britney cạo đầu công khai.

Joe Schleimer, luật sư của Lutfi cho rằng thân chủ của mình đã là người đưa đầu chịu báng cho cơn khủng hoảng tinh thần của cô ca sĩ hồi 2008: “Thời gian đó, cô ấy rất thích dùng thuốc amphetamine. Câu chuyện trở nên tồi tệ phần lớn là do thuốc đó”. Ngay sau khi được thuê làm quản lý, hành động đầu tiên của Lutfi là mang chó nghiệp vụ tới lục soát nhà của giọng ca Toxic để đảm bảo không trữ thuốc phiện.

Lutfi không muốn Britney biểu diễn ở giải MTV năm 2007 vì lúc đó cô chưa phục hồi vóc dáng và không hề diễn tập. Tuy nhiên “Britney không chịu nghe theo lời khuyên đó”. Màn biểu diễn hụt hơi, quên lời, nhảy sai động tác đã gây sốc nặng đối với quan khách và khán giả của MTV cũng như fan của cô vì sự sụp đổ của một ngôi sao nhạc pop. Luật sư Lutfi biện hộ rằng thân chủ của mình đã cố gắng giúp cô, nhưng không thể kiểm soát nổi tình hình.

Màn biểu diễn gây sốc của Brit ở MTV Awards 2007.

Cuối cùng Britney đã phải nhập viện. Hàng loạt những hành động điên khùng khiến cô ca sĩ bị mất quyền nuôi hai đứa con trai của cô với người chồng cũ Kevin Federline. Sau đó, cha của cô đã đâm đơn kiện ra tòa, sa thải Lutfi, đề nghị luật pháp lệnh cho Lutfi phải tránh xa và không được liên hệ với Britney bằng bất kỳ hình thức nào. Toàn án đã chấp nhận và đặt Britney dưới quyền giám hộ của cha mẹ cô.

Trong lần kiện này, Lutfi khẳng định mình đã ký kết làm quản lý cho Britney với điều kiện được hưởng 15% thu nhập của cô. Nhìn chung mục đích của Lutfi chung quy cũng chỉ vì muốn được chia phần trong gia tài bạc triệu của công chúa nhạc pop.

Trong khi phiên tòa diễn ra tuần qua, nữ giám khảo mới của The X Factor phiên bản Mỹ vẫn đi mua sắm bình thường trước ống kính săn ảnh. Cô tỏ ra chuyện vị cựu quản lý thân thiết một thời đang dội bom tấn công cô trước tòa không thể tác động tới mình. Theo nhiều nguồn tin khẳng định, chỉ có bố mẹ của Britney ra tòa đối chất. Chính quan tòa đã yêu cầu cô không xuất hiện trước tòa do cô vẫn còn trong thời gian chịu sự giám hộ quản chế để tránh lặp lại cơn suy sụp trước kia.

Britney đi mua hoa trong khi bố mẹ ra tòa đối chất (ảnh trên).

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm