Britney Spears quảng cáo cho "dế" cảm ứng Nokia
(Zing) - Nokia đã đánh bại các đối thủ nặng ký khác để được “công chúa nhạc Pop” Britney Spears sử dụng chiếc điện thoại cảm ứng 5800 XpressMusic trong clip mới nhất của cô.
Nokia 5800 XpressMusic xuất hiện chỉ khoảng vài giây trong video clip của bản single mới nhất mang tên Womanizer của Britney Spears, tuy nhiên, người ta có thể nhìn thấy rõ logo Nokia cùng màn hình cảm ứng rộng của chiếc máy này. Đây là model đầu tiên của Nokia được tích hợp màn hình cảm ứng, nên họ đã đầu tư rất nhiều cho truyền thông, quảng cáo cũng như đặt rất nhiều kỳ vọng vào chú “dế” này.
Hiện nay, việc đưa sản phẩm “hot” vào các video ca nhạc hay các bộ phim đang dần trở thành một cuộc chạy đua giữa các hãng điện thoại lớn, bởi hình thức quảng bá này mang lại một hiệu quả không hề nhỏ. Sony Ericsson cách đây không lâu đã ra mắt chiếc C902 phiên bản điệp viên 007, do sản phẩm này được nhân vật chính trong phim sử dụng. Ngoài ra, trước đây, chính Britney Spears cũng là người đã quảng bá cho các model R225M, A500 và N400 của Samsung.
Sau đây là video clip Womanizer của Britney, với sự xuất hiện của Nokia 5800 XpressMusic.
Trung Thành
Theo Reghardware