Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears muốn trông con cho Brad Pitt

Quá hâm mộ tài tử, nữ ca sĩ muốn gặp lại anh và sẵn sàng làm cô trông trẻ cho gia đình Brad Pitt.

Là ngôi sao sở hữu hàng triệu fan trên thế giới, bản thân Britney Spears cũng có riêng một thần tượng. Cách đây không lâu, “công chúa nhạc pop” tiết lộ cô là fan cuồng của tài tử Brad Pitt. 

Lần đầu tiên Britney được gặp Brad Pitt là tại Teen Choice Awards cách đây 10 năm. Cô không khỏi đứng hình trước vẻ quyến rũ của thần tượng.

Britney Spears được gặp thần tượng Brad Pitt cách đây 10 năm.
Britney Spears lần đầu gặp Brad Pitt cách đây 10 năm.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Good Morning Britain ở Anh, Britney chia sẻ mong muốn được gặp lại Brad Pitt cùng gia đình đông đúc của anh. Thậm chí, nữ ca sĩ 33 tuổi sẽ rất vui nếu được làm bảo mẫu trông coi đàn con của vợ chồng Brad – Angelina.

“Tôi từng gặp Brad Pitt một lần nhưng tôi muốn gặp lại anh ấy. Tôi có thể làm cô trông trẻ cho họ được. Nghe có vẻ thú vị đấy!” – Brit hào hứng nói. Vợ chồng “ông bà Smith” có 6 người con là Maddox – 13 tuổi, Pax Thiên – 11 tuổi, Zahara – 10 tuổi và cặp song sinh 6 tuổi Knox – Vivienne. Còn Britney là mẹ của 2 cậu nhóc Sean Preston – 9 tuổi và Jayden James – 8 tuổi.

"Công chúa nhạc pop" sẵn sàng trông con cho thần tượng.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, nếu không trở thành ca sĩ, cô muốn có một công việc liên quan đến trẻ nhỏ. “Có thể tôi sẽ là giáo viên hoặc nghề gì đó có trẻ em. Có thể là dạy học ở một trường khiêu vũ với một đám nhóc con” – giọng ca Womanizer nói.

Hiện Britney bận rộn trên các sân khấu ở Las Vegas. Hợp đồng biểu diễn tại khu resort và sòng bạc Planet đem về 15 triệu USD mỗi năm cho “công chúa nhạc pop”. Gần đây, Britney phát hành MV Pretty Girls hợp tác với đàn em Iggy Azalea.   

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm