Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears khóc hai tuần khi đời tư bị phơi bày

Công chúa nhạc pop ám chỉ bộ phim tài liệu của The New York Times khiến cô khổ sở suốt nhiều tuần.

Ngày 31/3, theo Hollywood Reporter, Britney Spears khá bức xúc khi nhắc về bộ phim tài liệu Framing Britney Spears của The New York Times.

"Tôi không xem bộ phim tài liệu, nhưng theo những gì tìm hiểu, tôi xấu hổ với những gì họ đã làm. Tôi đã khóc suốt hai tuần. Đến giờ thỉnh thoảng tôi vẫn khóc", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Britney Spears khoc vi phim tai lieu anh 1

Britney Spears đang trong cuộc chiến pháp lý với cha ruột.

Công chúa nhạc pop cũng khẳng định cô không quan tâm quá nhiều đến mọi thứ xung quanh nữa. "Tôi chỉ cố gắng giữ cho mình được hạnh phúc. Khiêu vũ giúp tôi vui hơn mỗi ngày. Tôi không cần hoàn hảo với bất kỳ ai. Tôi chỉ ở đây để lan tỏa tình yêu thương", giọng ca Toxic khẳng định.

Trước đó, ngày 10/2, sau khi bộ phim tài liệu phát sóng, Spears cũng lên tiếng về bộ phim. "Mỗi người đều có câu chuyện riêng và cách tiếp cận khác nhau. Cuộc sống của mỗi người cũng không ai giống ai. Bất kể khi nói về cuộc sống của ai khác, bạn cũng không thể hiểu được người ta đằng sau ống kính", cô ám chỉ.

Britney Spears cũng từng chia sẻ rằng cuộc sống của cô luôn bị suy đoán, theo dõi và đánh giá rất nhiều. "Tôi thực sự bị tổn thương vì luôn bị đánh giá quá mức, đặc biệt là truyền thông. Đến giờ tôi vẫn còn thấy đau", ngôi sao 40 tuổi nói.

Tuy không hài lòng về Framing Britney Spears nhưng bộ phim đã giúp ích khá nhiều cho nữ ca sĩ trong việc thoát khỏi quyền giám hộ của cha ruột. Phong trào #FreeBritney lan rộng, Justin Timberlake chính thức xin lỗi vì nói xấu cô sau chia tay... là những bước đầu tiên phim tài liệu làm được cho Spears.

Trong cuộc phỏng vấn với Hollywood Reporter, đạo diễn Samantha Stark cho biết tuy bộ phim không có mặt Spears nhưng họ cố gắng nói những gì đúng nhất về nữ ca sĩ. "Chúng tôi không bao giờ suy đoán, thổi phồng cuộc đời của cô ấy".

Britney Spears muốn có cuộc phỏng vấn chấn động giống Meghan Markle

Nữ ca sĩ sẽ thực hiện cuộc phỏng vấn kiểu nhà Sussex sau khi thoát khỏi quyền giám hộ từ cha ruột.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm