Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears kém săn chắc khi ra mắt dòng nội y riêng

Rạng rỡ trong bộ jumpsuit mặc tại sự kiện ra mắt dòng thời trang nội y mang tên mình, nữ ca sĩ 32 tuổi vô tình để lộ nhược điểm vòng 1 kém hấp dẫn.

Hôm 9/9, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York, Britney Spears có buổi giới thiệu tại đây dòng nội y mang tên cô  The Intimate Britney Spears.
Hôm 9/9, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York, Britney Spears có buổi giới thiệu tại đây dòng nội y mang tên cô The Intimate Britney Spears.
Nữ ca sĩ 32 tuổi rạng rỡ trong bộ jumpsuit  Rhea Costa màu cam đỏ, đi giày Giuseppe Zanotti và nữ trang của hãng Jennifer Meyer. Bộ jumpsuit khoét cổ sâu vô tình để lộ vòng 1 không mấy săn chắc và thậm chí bị hõm ở phần ngực.
Nữ ca sĩ 32 tuổi rạng rỡ trong bộ jumpsuit Rhea Costa màu cam đỏ, đi giày Giuseppe Zanotti và nữ trang của hãng Jennifer Meyer. Bộ jumpsuit khoét cổ sâu vô tình để lộ vòng 1 không mấy săn chắc và thậm chí bị hõm ở phần ngực.
Đây là lần đầu tiên Britney làm nhà thiết kế nội y. Cách đây không lâu nữ ca sĩ hé lộ hình ảnh quảng cáo do chính cô làm người mẫu. Vào cuối tháng 9, BST The Intimate Britney Spears sẽ đến tay người tiêu dùng ở Châu Âu và Canada. Nói về bộ sưu tập của mình, Britney chia sẻ: “Với phụ nữ, cảm giác tự tin, gợi cảm và quyền lực là điều quan trọng, đặc biệt với những bộ phận riêng tư trên cơ thể mà họ yêu quý. The Intimate Britney Spears sẽ làm được chính xác những điều đó”.
Đây là lần đầu tiên Britney làm nhà thiết kế nội y. Cách đây không lâu nữ ca sĩ hé lộ hình ảnh quảng cáo do chính cô làm người mẫu. Vào cuối tháng 9, BST The Intimate Britney Spears sẽ đến tay người tiêu dùng ở châu Âu và Canada. Nói về bộ sưu tập của mình, Britney chia sẻ: “Với phụ nữ, cảm giác tự tin, gợi cảm và quyền lực là điều quan trọng, đặc biệt với những bộ phận riêng tư trên cơ thể mà họ yêu quý. The Intimate Britney Spears sẽ làm được chính xác những điều đó”.
Bà mẹ 2 con khép nép bên cạnh dàn người mẫu diện những thiết kế của cô, bộ sưu tập được Britney lấy cảm hứng từ phong cách vintage có giá từ <abbr class=17 USD đến 79 USD." />
Bà mẹ 2 con khép nép bên cạnh dàn người mẫu diện những thiết kế của cô. Bộ sưu tập được Britney lấy cảm hứng từ phong cách vintage có giá từ 17 USD đến 79 USD.
Trong khi đó, Britney đang trải qua cuộc chia tay với bạn trai David Lucado sau khi phát hiện anh lừa dối cô để qua lại với một nữ diễn viên khiêu dâm.  Tình duyên của giọng ca Perfume vẫn khá lận đận sau nhiều mối tình không thành.
Trong khi đó, Britney đang trải qua cuộc chia tay với bạn trai David Lucado sau khi phát hiện anh lừa dối cô để qua lại với một nữ diễn viên khiêu dâm. Tình duyên của giọng ca Perfume vẫn khá lận đận sau nhiều mối tình không thành. Sau khi khai trương thời trang nội y, Britney tiếp tục bận rộn đi diễn ở Planet Hollywood Resort ở Las Vegas, thời hạn hợp đồng kéo dài cho tới năm 2015.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm