Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears chưa chia tay bạn trai

Thông tin cho biết cô công chúa nhạc pop một thuở chia tay với bạn trai David Lucado kém cô 4 tuổi xem ra không phải sự thật.

Quen biết qua gia đình, Britney Spears hẹn hò với anh chàng David Lucado 28 tuổi trong khoảng hơn một năm nay. Mới đây, một nguồn tin tiết lộ: “Cặp đôi chia tay được một khoảng thời gian rồi. Britney Spears giờ chỉ muốn tập trung nuôi nấng cho mấy cậu con trai thôi”. 

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, chuyện này hoàn toàn không có thật. David Lucado chỉ đơn giản là có việc phải đi xa, và hai người vẫn hạnh phúc bên nhau.

lll
Hình ảnh Britney Spears bên cạnh bạn trai David Lucado.

Hồi đầu năm, tạp chí Life & Style của Mỹ tiết lộ Britney Spears dự định sớm kết hôn với David Lucado. Nguồn tin cho biết nữ ca sĩ muốn có một gia đình truyền thống với một người chồng tình cảm, và đồng thời là người cha dượng tuyệt vời đối với Sean và Jayden. Britney Spears thậm chí còn nói với bạn bè mình rằng nếu David quỳ gối cầu hôn cô, nữ ca sĩ chắc chắn sẽ đồng ý.

Nhìn chung, những thông tin xung quanh mối quan hệ giữa hai người phần lớn đều tích cực. David Lucado tỏ ra hết sức nghiêm túc với Britney Spears và nữ ca sĩ được cho là lâu lắm rồi mới được cảm thấy hạnh phúc trong suốt một thời gian dài như vậy. Đầu năm nay, Lucado mới chuyển đến sống chung với Britney và một đám cưới tại Hawaii là điều hai người đang dự tính.

Trong quá khứ, nữ ca sĩ Britney Spears từng kết hôn hai lần. Lần đầu tiên là với Jason Alexander hồi tháng 1/2004. Cặp đôi trao lời nguyện ước tại một nhà nguyện ở Las Vegas, nhưng sự gắn kết giữa đôi bên chỉ kéo dài trong vòng 55 giờ. Tới tháng 9/2004, cô kết hôn với vũ công Kevin Federline, cha của hai nhóc Sean và Jayden. Tuy nhiên, hai người đã chia tay trong năm 2006.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm