Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears bị con trai trách móc trên truyền hình

Trong cuộc trò chuyện với ITV, con trai Britney Spears nói cậu không hài lòng với cách mẹ mình chỉ trích nhiều người trên sóng truyền hình.

Trong cuộc phỏng vấn trên ITV, Jayden Federline - con trai út của Britney Spears và chồng cũ Kevin Federline - lần đầu nói về việc rạn nứt với người mẹ nổi tiếng. Cậu bé 15 tuổi nói cần nhiều thời gian để hàn gắn với mẹ.

"Tôi nghĩ mình có thể hàn gắn với mẹ, nhưng phải mất nhiều thời gian và nỗ lực. Tôi chỉ muốn mẹ khỏe hơn về mặt tinh thần. Tôi sẽ gặp lại mẹ khi mẹ khỏe hơn", Jayden nói.

Ngoài ra, Jayden Federline gửi lời đến Britney Spears là cậu yêu mẹ rất nhiều. Cậu bé hy vọng những điều tốt đẹp nhất đến với nữ ca sĩ. "Ngày nào đó mẹ con mình sẽ ngồi lại nói chuyện với nhau lần nữa", Jayden nói.

Trước đó, Jayden Federline đã không xuất hiện tại tiệc cưới của Britney Spears và Sam Asghari. Khi được hỏi về điều này, cậu bé nói đây chưa phải là lúc để xuất hiện trước cha dượng. "Tôi thực sự chúc phúc cho mẹ. Mẹ đã không mời cả gia đình mà chỉ có tôi và anh Preston", Jayden nói thêm.

Jayden Federline cũng không hài lòng với cách Britney Spears công khai chỉ trích ông bà ngoại. "Ông tôi không đáng bị căm ghét. Tôi yêu ông mình bằng cả trái tim. Ông chỉ cố làm tốt vai trò người cha. Mẹ không nhận ra ông quan tâm mẹ đến chừng nào", Jayden nói thêm.

con trai Britney Spears anh 3

Hai con trai không đến dự tiệc cưới của mẹ dù được mời. Ảnh: People.

Federline hiện tại hài lòng việc sống bên cha, mẹ kế và con riêng của cha. Chàng trai 15 tuổi không muốn bị chú ý vì cuộc sống ồn ào của mẹ. "Tôi nghĩ mẹ mình đã vật lộn để dành cho chúng tôi sự quan tâm. Nhưng tôi không nghĩ mẹ thể hiện đủ tình cảm cho hai anh em. Tôi và anh trai trải qua nhiều áp lực trong quá khứ. Đây là nơi tôi thấy an toàn, chữa lành mọi tổn thương", anh nói thêm.

Sau khi đọc được bài viết của con trai, Britney Spears viết trên trang cá nhân rằng cô thấy xót xa khi Jayden nói về việc rạn nứt với mình trên sóng truyền hình.

"Tôi rất đau lòng khi nghe Jayden nói tôi không phải người mẹ con mong đợi. Một ngày nào đó tôi sẽ trực tiếp gặp con và cởi mở về điều này", cô viết.

Ngoài ra, Spears nói cô làm việc vất vả trong nhiều năm để nuôi con, chu cấp cho người chồng cũ thất nghiệp. Giờ đây, anh lại khuyến khích các con nói vậy trên sóng truyền hình.

Bộ phim được so sánh với Điệp viên 007

Bộ phim điệp viên "Blackbird" do Michael Flatley đóng chính xuất hiện giữa lúc truyền thông, người hâm mộ mong chờ diễn viên thay thế Daniel Craig đảm nhận vai James Bond.

Tài tử Armie Hammer vẫn bị điều tra tội tấn công tình dục

Hành động tấn công tình dục nhiều cô gái trẻ của Armie Hammer vẫn bị cơ quan chức năng chú ý và điều tra.

Bên trong hôn lễ xa hoa của Jennifer Lopez và Ben Affleck

Jennifer Lopez nói kết hôn với Ben Affleck là điều đúng đắn nhất cô từng làm. Hai ngôi sao từng đính hôn đầu thập niên 2000 nhưng phải chia tay vì áp lực dư luận.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm