Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brighton trừng phạt cầu thủ đòi sang Arsenal

CLB chủ sân Amex cấm Moises Caicedo đến sân tập sau khi cầu thủ này công khai đòi đến Arsenal.

Caicedo công khai ý định gia nhập Arsenal và lập tức phải trả giá.

Theo The Athletic, Caicedo không được xuất hiện trong buổi tập gần nhất và sẽ bị gạch tên khỏi đội hình Brighton trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup gặp Liverpool vào tối nay (29/1, giờ Hà Nội). Quan điểm của CLB chủ sân Amex là giữ chân Caicedo. Brighton sẽ chỉ xem xét bán tiền vệ này sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Caicedo đang nằm trong tầm ngắm của cả ChelseaArsenal. Chelsea là đội tiếp cận tuyển thủ Ecuador và gửi đề nghị 55 triệu bảng đến Brighton nhưng bị từ chối. Không lâu sau, Arsenal cũng hỏi mua Caicedo với giá 60 triệu bảng. Thứ họ nhận lại cũng chỉ là cái lắc đầu từ "Mòng biển".

Sau khi biết CLB chủ quản từ chối đề nghị của Arsenal, Caicedo lên mạng xã hội gửi tâm thư yêu cầu được rời đi. "Tôi là một cậu bé lớn lên trong nghèo khó. Ước mơ của tôi là trở thành cầu thủ nổi tiếng nhất lịch sử Ecuador. Tôi rất vui khi có thể mang về khoản phí chuyển nhượng kỷ lục cho Brighton. Với số tiền này, CLB có thể đầu tư cho tương lai", ngôi sao sinh năm 2001 cho biết.

Brighton nắm thế chủ động trong mọi cuộc đàm phán bởi hợp đồng của Caicedo còn thời hạn đến năm 2025. Arsenal và Chelsea nhiều khả năng sẽ phải chi số tiền lớn hơn nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Caicedo nổi lên là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League mùa giải năm nay. Tuyển thủ Ecuador sở hữu khả năng đánh chặn ấn tượng và được Arsenal nhắm đến để tăng cường chất thép cho tuyến giữa.

Arteta: 'Arsenal cần lạnh lùng hơn' Chiến lược gia người Tây Ban Nha thất vọng với khả năng tận dụng cơ hội của các học trò trong trận thua 0-1 trước Man City ở vòng 4 FA Cup 2022/23 rạng sáng 28/1 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Truyền thông Anh trầm trồ trước bàn thắng của Son Heung-min

Rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội), Tottenham thắng đậm Preston North End 3-0 để giành quyền vào vòng 5 FA Cup.

Casemiro lập cú đúp trong trận thắng của Man United

Rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội), Casemiro tỏa sáng, giúp MU hạ Reading 3-1 để tiến vào vòng 16 đội FA Cup.

Quang Hải không được chạm bóng khi ra sân cho Pau

Quang Hải được chơi 3 phút trong trận hòa 2-2 của Pau trước Annecy ở vòng 20 Ligue 2 rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm