Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bridgestone đồng loạt khai trương 6 trung tâm dịch vụ trên cả nước

Hệ thống trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch của Bridgestone Việt Nam vừa nâng lên con số 45 sau khi thương hiệu này khai trương thêm 6 cơ sở mới tại 6 tỉnh thành trên cả nước.

Đây là bước khởi đầu của Bridgestone trong chiến lược phát triển năm 2018 với cam kết “phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”. Dịch vụ hiện đại tại các B-select và B-shop mới sẽ giúp khách hàng hạn chế sự cố, giảm nỗi lo về lốp xe trong quá trình sử dụng, cũng như an tâm hơn với những hành trình trong năm mới.

Bridgestone anh 1
Toạ lạc trên đường lốp Lý Thái Tổ, B-Shop Thái Thịnh Hưng là điểm đến thuận tiện cho khách hàng khu vực TP.HCM khi cần đến các dịch vụ về lốp.

Từ khi đến Việt Nam, Bridgestone liên tục mở rộng hệ thống đại lý, đón đầu xu hướng cũng như đáp ứng nhu cầu của thị trường. 6 trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch vừa khai trương là minh chứng cho sự mạnh dạn trong việc đổi mới, bước ra khỏi mô hình dịch vụ lốp truyền thống và đầu tư nâng cấp cơ sở, dịch vụ.

So với các cơ sở lốp truyền thống, Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch (B-select, B-shop) của Bridgestone có diện tích mặt bằng rộng hơn, nằm ở vị trí thuận lợi, khu vực trung tâm thành phố và tập trung đông dân cư. Điển hình như B-select Thành Nam (Nam Định) và B-select Quốc Nam (Lâm Đồng) có thể có thể phục vụ cùng lúc 5 xe ôtô. Các B-select và B-shop đều có phòng chờ cho khách hàng với nhiều tiện ích như máy lạnh, Wi-Fi, nước uống.

Bên cạnh đó, Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Bridgestone cũng sở hữu đầy đủ máy móc chuyên ngành hiện đại như: máy cân mâm bấm chì, máy chống đảo lốp, máy ra vào lốp, máy cân bằng động. Do đó, đến B-select và B-shop, khách hàng có thể giải quyết các vấn đề về lốp nhanh chóng, giảm chi phí phát sinh.

Sự khác biệt còn nằm ở đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ tận tâm, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch với đầy đủ tiện ích trên ra đời là kết quả của quá trình hợp tác và cam kết lâu dài giữa Bridgestone và đại lý.

Bridgestone anh 2
Đến với B-shop Thái Thịnh Hưng, khách hàng sẽ nhận được sự tư ván nhiệt tình, chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Trưởng phòng kế hoạch và marketing Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Điều quan trọng với chúng tôi là tâm huyết trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Việc các đại lý tích cực đồng lòng cùng Bridgestone tạo nên kỷ lục khai trương cơ sở mới lần này sẽ là một khởi đầu vững vàng cho năm mới như ý”.

Nhân dịp khai trương, Bridgestone dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng đến trải nghiệm 2 B-select và 4 B-shop mới. Cụ thể từ nay đến 11/2, Bridgestone tặng một lốp xe và một áo thun cao cấp cho khách hàng mua 3 sản phẩm lốp cùng loại. Ưu đãi sẽ giới hạn cho 70 khách hàng đầu tiên tại B-select Thành Nam (Nam Định) và 50 khách hàng đến sớm nhất tại B-select Quốc Nam (Lâm Đồng). Chương trình áp dụng cho top 10 xe bán chạy nhất năm 2014 bao gồm: Toyota Vios, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Toyota Altis, Ford Ranger, Toyota Camry, Kia Morning, Kia K3, Honda City, Mazda CX-5.

Bên cạnh đó, một chiếc áo thun Bridgstone cao cấp sẽ dành tặng khách hàng khi mua 2 lốp xe Bridgestone tại B-shop Sơn Thanh Ngọc (Đồng Nai), B-shop Lộc Xuân (Hà Nội), B-shop An Hưng Phát (Nghệ An) và B-shop Thái Thịnh Hưng (TP.HCM) đến khi hết quà tặng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng TP.HCM có thể liên hệ B-shop Thái Thịnh Hưng, tại hotline 0283 839 0370.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm