Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRG Kings’ Island Golf Resort nhận giải sân golf hàng đầu VN

Đây là giải thưởng uy tín của Bộ VHTTDL nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc và là sự khẳng định cho vị trí hàng đầu của Tập đoàn BRG ở môn chơi thời thượng này.

BRG Kings’ Island Golf Resort cũng đã nhận giải thưởng Sân Golf Tốt nhất Việt Nam 2014 của tạp chí golf hàng đầu châu lục Asia Golf.

Tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng núi Tản sông Đà, sân golf nổi tiếng này được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới và các chuyên gia, golf thủ đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất Đông Nam Á. Đây cũng là sân golf 36 hố đầu tiên tại miền Bắc Việt Nam, bao gồm hai sân 18 hố là sân Lakeside (bên hồ) và sân Mountainview (hướng núi).

Sân golf 1.500 tỷ ở Hà Nội nhìn từ trên cao

Với tổng vốn đầu tư trên 1.500 tỷ đồng, sân golf Long Biên và tổ hợp nhà câu lạc bộ sang trọng, hiện đại đang là điểm đến mới của các golf thủ.

Yếu tố dẫn đến thành công của BRG Kings’ Island Golf Resort chính là cảnh quan và thiên nhiên hoang sơ vốn có của Đồng Mô. Nó khiến con người cảm thấy hòa lẫn và tận hưởng thiên nhiên. Ảnh: kingsislandgolf.com.

Với 20 năm hoạt động phục vụ golf thủ đến từ khắp nơi trên thế giới, BRG Kings’ Island Golf Resort có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các trang thiết bị chơi golf cũng như tiện ích tốt nhất, nơi đây được nhiều người biết đến như là một địa điểm lý tưởng để chơi golf và thư giãn thoải mái cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Đây là sân golf đầu tiên tại miền Bắc được trang bị hệ thống ánh sáng đèn đêm hiện đại cho phép kéo dài thời gian chơi golf vào buổi tối. Trung bình hàng năm BRG Kings’ Island Golf Resort đón tiếp hơn 60.000 du khách, các golf thủ trong nước và quốc tế đến chơi để chinh phục các hố golf đầy thử thách, đồng thời trải mình trong không gian tráng lệ.

Nữ golf thủ 15 tuổi kiếm tiền tỷ

Là thành viên trẻ nhất của môn golf và trẻ thứ 2 của đoàn TTVN tại SEA Games 28, Trần Chiêu Dương được ví như tỷ phú vì từng "gặt" chiếc Mercedes sau cú đánh "một gậy vào lỗ".

Với rất nhiều hồ nước và cây xanh xung quanh, sân golf này được các golf thủ đánh giá cao. Ảnh: kingsislandgolf.com.

Phát biểu tại buổi trao giải, ông Evans Mahoney, Giám đốc Golf của BRG Kings’ Island Golf Resort chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi BRG Kings’ Island Golf Resort được trao tặng danh hiệu Sân golf hàng đầu Việt Nam. Đây là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc tại đây. Đồng thời đây là một sự khích lệ to lớn cho chúng tôi trên con đường phấn đấu trở thành một sân golf đẳng cấp thế giới".

 

BRG Golf là hệ thống 3 sân golf của Tập đoàn BRG. Nằm trong những khu giải trí nghỉ dưỡng chiến lược và vành đai xanh lớn của thành phố, các sân golf của Tập đoàn BRG mang lại sự thân thiện và bình yên, nơi hội viên và khách có thể tận hưởng những trải nghiệm tinh tế cùng môn thể thao này.

BRG Golf giữ vị trí hàng đầu về golf với giải thưởng “Sân golf tốt nhất Việt Nam 2014” cho BRG Kings’ Island Golf Resort và giải thưởng “Par 5 đẹp nhất Việt Nam” dành cho BRG Ruby Tree Golf Resort.

3 sân golf của tập đoàn gồm: Kings’ Island (Sơn Tây, Hà Nội), Đồ Sơn (Hải Phòng), Legend Hill (Sóc Sơn, Hà Nội). Đặc biệt, sân golf 18 hố Legend Hill sắp khánh thành vào quý 3 năm nay rất độc đáo với “twin greens” (mỗi hố golf có 2 green). Câu lạc bộ này là sân golf duy nhất do Nicklaus Design thiết kế có “2 green” ở châu Á. Cảnh quan của sân golf là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng, hữu tình của vùng núi đồi Sóc Sơn bao la với nhiều giá trị văn hóa, lịch sử. 

 

Chuyện gia đình 3 golf thủ độc nhất vô nhị

Con gái Thảo My đang là ĐKVĐ quốc gia, con trai Huy Thắng hay nhất nhì lứa U19, còn ông bố Huy Tiến thậm chí còn là gương mặt “3 trong 1”: nhà quản lý, HLV kiêm golf thủ.

PV

Bạn có thể quan tâm