Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brendan Rodgers chưa dám mơ vô địch Ngoại hạng Anh

Đội chủ sân Anfield vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 4-0 trước Tottenham. Tuy nhiên, HLV Rodgers khẳng định con đường đến ngôi vương vẫn còn rất xa.

Liverpool thể hiện sức mạnh của đội bóng trong top 3 bằng cách đánh bại Tottenham 4-0. Tổng tỷ số sau lượt đi và về giữa hai đội ở Ngoại hạng Anh mùa này là 9-0 nghiêng về Quỷ đỏ vùng Merseyside. Việc vượt qua đối thủ có đội hình chất lượng cho thấy Liverpool đang là ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Sau trận gặp Tottenham, HLV Rodgers chia sẻ trên Daily Mail: “Các cầu thủ hiểu rằng vị trí số 1 rất khó giành được. Chúng tôi thực sự rất thích thi đấu ở Anfield. Sự cổ vũ của khán giả nhà trong trận gặp Tottenham thật tuyệt vời. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn phía trước, và chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu”. 

HLV Rodgers khẳng định Liverpool cần nỗ lực rất nhiều mới có thể đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Daily Mail.

Nhà cầm quân người Bắc Ireland cho biết thêm: “Liverpool tôn trọng Chelsea, bởi họ được dẫn dắt bởi một HLV tài năng, sở hữu đội hình chất lượng. Điều quan trọng là các cầu thủ thi đấu với nhau hơn 10 năm và từng giành chức vô địch Champions League, Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Man City là đội bóng có tiếng ở châu Âu.

Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy có thể chiến thắng bất cứ trận đấu nào. Các cầu thủ tự tin, không cảm thấy lo lắng hay chịu bất cứ áp lực nào. Liverpool không phải là đội bóng tập hợp những cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng đó là tập thể có khát khao chiến thắng”.

Trong 6 vòng đấu còn lại, đội quân của HLV Rodgers vẫn còn những trận khó khăn phía trước. Đặc biệt là cuộc chiến với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Chelsea (vòng 34) và Man City (vòng 36). Hai trận đấu trên đều diễn ra tại sân Anfield, và đây là lợi thế rất lớn cho Liverpool trong cuộc đua giành vị trí số 1 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.  

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm