Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BrahMos Mobile hút người dùng trong tầm giá 2 triệu đồng

Mới đây, người dùng Việt đã có thêm lựa chọn di động giá rẻ khi nhà sản xuất điện thoại Ấn Độ BrahMos chính thức có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm đầu tiên hãng giới thiệu là Mos 4G.

Trước đây, để mua các sản phẩm di động giá rẻ trên thị trường, người tiêu dùng Việt thường không có nhiều lựa chọn ngoài các sản phẩm ít tính năng, mẫu mã kém thu hút, thậm chí dễ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Chính rào cản về giá này đã ngăn cách người dùng với các nhà sản xuất tên tuổi. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hãng điện thoại BrahMos Mobile góp phần mang đến cho người dùng Việt thêm một lựa chọn thông minh.

dien thoai An Do ket noi 4G gia re anh 1

BrahMos Mobile là nhà sản xuất điện thoại lớn tại Ấn Độ, ra đời từ năm 2009. Các smartphone của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đến từ Nhật Bản. Điều này khiến cho Mos 4G được thừa hưởng toàn bộ tinh hoa của 2 nền công nghiệp điện tử hàng đầu thế giới. Với việc thành lập đại lý bán hàng ủy quyền tại Việt Nam, ngoài việc cung ứng sản phẩm, hãng cũng sẽ đẩy mạnh khâu bảo hành và những tiện ích đi kèm.

dien thoai An Do ket noi 4G gia re anh 2

Hãng BrahMos Mobile tung ra chiếc Mos 4G với mức giá bán tầm 2 triệu đồng. Tuy nhiên, máy vẫn được trang bị công nghệ 4G 64-bit - sắp được triển khai tại Việt Nam. Công nghệ này cho phép tăng tốc độ truy cập mạng lên gấp 15 lần so với 3G hiện tại. Mos 4G sở hữu thiết kế có thể cuốn hút nhiều người dùng. Máy mỏng 7,8 mm và nặng 156 gram, cho cảm giác chắc tay khi cầm.

dien thoai An Do ket noi 4G gia re anh 3

Trang bị chip 4 nhân công nghệ 64-bit với tần số 1,3 Ghz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, mở rộng tối đa lên 64 GB. Mos còn được trang bị nhiều tính năng như vẫy tay, vẽ lên màn hình lúc máy nghỉ để kích hoạt phần mềm, hay kết nối với PC bằng công nghệ không dây để chép dữ liệu, sao lưu hoặc xóa ứng dụng…

dien thoai An Do ket noi 4G gia re anh 4

Hãng điện thoại Ấn Độ sản xuất chiếc Mos 4G dựa trên công nghệ và dây chuyển Nhật Bản. Nhiều linh kiện như màn hình và bộ nhớ cũng được nhập khẩu từ Nhật. Máy cho chất lượng tốt, sử dụng ổn định và bền bỉ theo thời gian. Mặt kính cảm ứng trên Mos 4G có độ cứng 9H, cho khả năng chống xước cao khi để chung máy với các vật cứng như chìa khóa xe. Màn hình HD kích thước 5 inch đến từ hãng điện tử Sharp (Nhật Bản) cho chất lượng màu sắc tươi sáng, góc nhìn không giới hạn và đảm bảo độ nét tuyệt đối.

dien thoai An Do ket noi 4G gia re anh 5
 

Máy được trang bị hệ điều hành Android 5.1 Lollipop mới nhất. Một điểm đặc biệt thú vị là sản phẩm này tích hợp khá nhiều giao điện độc đáo, nhiều hiệu ứng đẹp khi lướt trang như xoay tròn, lật trang…

Mos 4G có giá bán niêm yết 2,25 triệu đồng, kèm theo bộ phụ kiện gồm sạc, cáp, tai nghe và được tùy chọn 2 nắp lưng với màu sắc khác nhau.

Hotline: 08.7107.6868 hoặc 090.858.1111.

Website: http://brahmos.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm