Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt xuất hiện giữa lùm xùm với Angelina Jolie

Giữa ồn ào kiện tụng với vợ cũ, Brad Pitt đến Italy dự Liên hoan phim Venice. Anh và Ana de Armas cười nói vui vẻ khi tái ngộ trên thảm đỏ.

Brad Pitt Angelina Jolie anh 5

Đây là lần xuất hiện gần nhất của Pitt sau lùm xùm kiện tụng với Angelina Jolie. Page Six đưa tin ngày 7/9, minh tinh Maleficent đệ đơn kiện chồng cũ, đòi bồi thường 250 triệu USD vì "độc chiếm việc kinh doanh rượu vang ở Pháp và bí mật chuyển nhượng tài sản từ doanh nghiệp do họ đồng sở hữu cho bạn bè, các dự án phù phiếm với mục đích ngăn nữ diễn viên kiếm lợi nhuận".

Brad Pitt Angelina Jolie anh 6

Tên anh cũng được nhắc trong chia sẻ của người đồng sáng lập tạp chí Rolling Stone, Jann Wenner. Trong cuốn hồi ký Like a Rolling Stone, người đàn ông 76 tuổi gây sốc khi viết rằng chính Jolie là người công khai bê bối ngoại tình của Pitt cho báo chí cách nay 17 năm.

Brad Pitt Angelina Jolie anh 9

Adrien Brody, tài tử từng thắng giải Nam chính xuất sắc của Oscar, tháp tùng bạn gái Georgina Chapman ở sự kiện. Trong Blonde, anh thủ vai Arthur Miller, người chồng thứ 3 của Norma Jeane Mortenson/Marilyn Monroe.

Brad Pitt Angelina Jolie anh 12

Khi đoàn phim Blonde chung khung hình. Theo ghi nhận của phóng viên Variety, tác phẩm của đạo diễn Andrew Dominik nhận tràng pháo tay tán thưởng 14 phút ở liên hoan phim. Nữ chính Armas đã khóc vì hạnh phúc trước sự ủng hộ của giới chuyên môn và khán giả.

Trang phục kỳ lạ của Timothée Chalamet trên thảm đỏ

Timothée Chalamet mặc áo cổ yếm, hở toàn bộ lưng. Anh được khen mặc ấn tượng trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice.

Mỹ nhân trên thảm đỏ Venice 2022

Người mẫu Mariacarla Boscono không dùng nội y cho bộ váy xuyên thấu. Do đó, vòng một của cô đã lộ ra trước ống kính.

Quốc Minh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm