Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt từng mặc váy ôm và đeo khuyên tai chụp ảnh

Bộ ảnh với tạo hình nữ tính của Brad Pitt cách đây hơn 20 năm được người hâm mộ chia sẻ lại.

Brad Pitt mac vay anh 1

Ngày 8/12, dân mạng chia sẻ bộ ảnh Brad Pitt từng chụp cho tạp chí Rolling Stone hồi năm 1999. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Mark Selinger, tài tử lừng danh Hollywood hiện lên với vẻ mạnh mẽ nhưng lại trong trang phục nữ tính. Anh là sao nam thể hiện thành công tạo hình độc đáo này ở thế kỷ trước.

Brad Pitt mac vay anh 8

"Mùa hè này đàn ông nên mặc váy. Bộ phim đã giải đáp cho vấn đề giới, chúng ta nên thiết thực vì người Hy Lạp vào thời đó luôn mặc váy mà", nam diễn viên chia sẻ. Ngày nay, Harry Styles, Sam Smith, Shawn Mendes, Ezra Miller... là các sao nam thường xuyên mặc váy.

Brad Pitt mac vay anh 11

Nhìn tạo hình này, không nhiều người tin Brad Pitt từng nữ tính như thế. Qua nhiều năm, anh vẫn còn sức ảnh hưởng đối với đàn em trong việc định hình phong cách. Anh cũng được các nhãn hàng thời trang săn đón. Hồi tháng 9, Pitt trúng hợp đồng quảng cáo cho bộ sưu tập Thu Đông 2020 của thương hiệu suit Italy.

Năm 2020 khác biệt của Brad Pitt, Leonardo DiCaprio và Johnny Depp

Mải theo đuổi vụ kiện với vợ cũ khiến tên tuổi Johnny Depp trên bản đồ điện ảnh năm qua thất thế hơn hẳn hai đồng nghiệp.

Những vụ ngoại tình ồn ào ở showbiz năm 2020

Will Smith vẫn yêu vợ dù Jada Pinkett Smith từng dan díu với tình trẻ. Trong khi đó, Lily James bị người hâm mộ quay lưng sau scandal ngoại tình cùng tài tử đáng tuổi cha mình.

Quốc Minh

Ảnh: Rolling Stone, Pinterest

Bạn có thể quan tâm