Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt mời 21 nhân chứng trong vụ kiện với Angelina Jolie

Tài tử Hollywood tận dụng hết nguồn lực với quyết tâm giành quyền nuôi con từ tay Angelina Jolie.

Theo The Sun, cuộc chiến giành quyền nuôi con của Brad Pitt - Angelina Jolie rất căng thẳng. Hai bên đang huy động toàn bộ nguồn lực cho các phiên điều trần đang diễn ra, dự kiến kết thúc vào ngày 23/10.

"Brad mời 21 nhân chứng hỗ trợ quá trình tố tụng tiến hành vào tuần này. Trong khi ngôi sao Maleficent chứng tỏ mình là 'gấu mẹ vĩ đại', ra sức bảo vệ các con khỏi cha chúng, dù nỗ lực của cô khá mong manh", nguồn tin cho biết.

angelina jolie va brad pitt anh 1

Brad Pitt đang gây áp lực lên Angelina Jolie. Ảnh: Harper's Bazaar.

Cụ thể, tài tử Hollywood mời bác sĩ trị liệu tâm lý, nhà tâm lý học, đội ngũ tư vấn an ninh và cả 2 bạn diễn của Angelina Jolie là Jillian Armenante - đóng Girl, Interrupted (1999) và A Mighty Heart (2007) dự phiên tòa.

Động thái của Pitt gây sức ép lớn cho Jolie. Tuy nhiên, theo người thân cận, minh tinh vẫn giữ tinh thần tốt để tiếp tục đối chất với chồng cũ.

Báo Anh viết: "Sáu đứa trẻ được bảo vệ rất kỹ, nhưng chúng đủ lớn để cảm nhận chuyện gì đang xảy ra. Điều đó khiến Brad đau lòng khi hiểu rằng các con tự biết chúng là đối tượng chính trong vụ tranh chấp".

"Angelina khẳng định sẽ che chở bọn trẻ đến cùng. Cô tự hào về sự trưởng thành của Maddox và các con trong giai đoạn khó khăn này", nguồn tin nói thêm.

The Sun cho biết Pitt và Jolie hiện không còn liên lạc với nhau, cả hai đang quyết liệt chưa từng có để giành lấy quyền nuôi con về phía mình.

angelina jolie va brad pitt anh 2

Quan hệ giữa hai ngôi sao diễn biến theo chiều hướng ngày càng tiêu cực. Ảnh: The Sun.

Hồi tuần trước, tòa án Los Angeles bác bỏ yêu cầu loại thẩm phán John W. Ouderkirk khỏi vụ kiện ly hôn giữa cặp sao Ông bà Smith. Tờ Us Weekly viết: "Vụ ly hôn được giao cho John vì mọi mục đích. Thẩm phán sẽ chủ trì phiên điều trần về quyền nuôi con của hai diễn viên tới đây".

Mâu thuẫn giữa cặp sao từ năm 2016 đến nay vẫn chưa giải quyết dứt điểm. Thời gian qua, cả hai cố giữ quan hệ tốt đẹp vì các con, nhưng chuyện Brad Pitt công khai hẹn hò tình mới đã khiến Jolie khó chịu.

Nicole Poturalski phủ nhận ghét Angelina Jolie

Nicole Poturalski phản ứng khi người dùng mạng xã hội cho rằng cô và Brad Pitt ghét Angelina Jolie.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm