Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt mặc áo sặc sỡ, vui vẻ trên phim trường bom tấn mới

Trên phim trường "Once Upon A Time in Hollywood", Brad Pitt gây chú ý khi mặc sơ mi sặc sỡ và có tâm trạng khá vui vẻ bên cạnh bạn diễn, ê-kíp phim.

Brad Pitt mac sac so tren phim truong anh 1
Hôm 7/10 (giờ địa phương), Brad Pitt được bắt gặp đang ghi hình các phân đoạn tiếp theo của bộ phim Once Upon A Time in Hollywood tại thành phố Los Angeles. Tài tử điện ảnh diện áo sơ mi Hawaii trẻ trung và đeo kính râm. Trong phim, Pitt đóng cặp với Leonardo DiCaprio. DiCaprio vào vai ngôi sao hết thời Rick Dalton. Còn chồng cũ Angelina Jolie đảm nhận vai Cliff Booth - người chuyên đóng thế cho Dalton. Ở vài phân cảnh, Pitt cũng phải nhờ cậy đến diễn viên đóng thế.
Brad Pitt mac sac so tren phim truong anh 2
Once Upon A Time in Hollywood do Quentin Tarantino đảm nhận vai trò đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện xảy ra ở Los Angeles năm 1969, khi phong trào hippie là xu hướng nổi bật tại thủ phủ điện ảnh thế giới. Một trong những tình tiết quan trọng của tác phẩm là vụ minh tinh Sharon Tate bị sát hại tại nhà riêng.
Brad Pitt mac sac so tren phim truong anh 3
Ngay khi nhà sản xuất công bố Pitt sẽ tham gia bộ phim, Debra Tate - em gái của Sharon, đã lên tiếng chỉ trích tài tử 54 tuổi cùng bạn diễn DiCaprio. Bà cho rằng hai ngôi sao Hollywood chỉ chú trọng đến thù lao mà không hề quan tâm rằng bộ phim sẽ gây tổn thương cho gia đình bà và những nạn nhân còn sống của vụ án. 
Brad Pitt mac sac so tren phim truong anh 4
Sau giờ nghỉ giải lao, Pitt có cuộc trao đổi ngắn với đạo diễn Quentin Tarantino. Theo thông tin, Once Upon A Time in Hollywood là bộ phim thứ 9 trong sự nghiệp điện ảnh của nam đạo diễn và anh đặt nhiều kỳ vòng vào dự án lần này. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 26/7/2019. 
Brad Pitt mac sac so tren phim truong anh 5
Pitt trong một cảnh quay trên xe với bạn diễn nữ Margaret Qualley (23 tuổi). Trước đó, tài tử 54 tuổi được bắt gặp có tâm trạng vui vẻ trên phim trường sau khi đạt thỏa thuận ly hôn ban đầu với Angelina Jolie. Hiện, Pitt dốc sức để hoàn thành tốt vai diễn cho dự án phim lần này. 
Brad Pitt mac sac so tren phim truong anh 6
Hồi tháng 9, nguồn tin ET Online tiết lộ anh đã bí mật gặp gỡ ngôi sao Maleficent để trao đổi cũng như giải quyết các vướng mắc trong việc nuôi dạy các con hậu ly hôn. Theo tiết lộ, cuộc gặp diễn ra suôn sẻ và họ đã thống nhất một số quan điểm để cải thiện cuộc sống cho 6 đứa con chung.

Brad Pitt vui vẻ trên phim trường sau thỏa thuận nuôi con với vợ cũ

Tài tử 55 tuổi xuất hiện với tinh thần khá vui vẻ trên phim trường "Once Upon A Time In Hollywood" sau khi đạt được thỏa thuận trong việc nuôi con với vợ cũ Angelina Jolie.

Brad Pitt bị chồng 'quả bom sex' Margot Robbie dằn mặt

Tài tử Brad Pitt bị đồn là có tình cảm với Margot Robbie trên phim trường dù nữ diễn viên đã có gia đình. Chồng của mỹ nhân 28 tuổi tỏ ra ghen tuông và cảnh giác.

Brad Pitt khẳng định chi hơn 9 triệu USD để Angelina Jolie nuôi con

Sau 2 năm đệ đơn ly hôn lên tòa án, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa thỏa thuận được quyền nuôi con. Trái lại, tình hình ngày càng trở nên căng thẳng.



Quốc Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm