Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt hẹn hò Ines de Ramon

Tài tử hẹn hò với bạn gái tại Paris (Pháp) dịp cuối tuần. Ít ngày trước, Ines de Ramon vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ.

Page Six đưa tin Brad Pitt và Ines de Ramon bị phát hiện đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng nằm trên đại lộ Champs-Élysées, Paris (Pháp) vào dịp cuối tuần.

Brad Pitt diện trang phục tuxedo đen lịch lãm. Trong khi đó, Ines de Ramon gợi cảm với đầm hai dây màu bạc.

Cả hai ngồi sát nhau. Họ nói chuyện vui vẻ trong suốt bữa ăn.

Theo New York Post, tài tử Hollywood đến Pháp để trao giải thưởng cho đạo diễn David Fincher với bộ phim Fight Club tại lễ trao giải điện ảnh César lần thứ 48.

Brad Pitt anh 1

Brad Pitt và Ines de Ramon ngày càng ngày mặn nồng. Ảnh: AFP.

Một nguồn tin tiết lộ trên People, Brad Pitt và Ines de Ramon đến Pháp theo cách riêng biệt. Chồng cũ của Angelina Jolie bay tới Pháp một ngày trước khi Ines de Ramon có mặt tại đây.

Đại diện của Brad Pitt từ chối trả lời về tin đồn đôi uyên ương hẹn hò tại Paris.

Chuyến đi chơi của Pitt và Ines de Ramon diễn ra một tuần sau khi cô hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ - nam diễn viên Paul Wesley. Cả hai đường ai nấy bước vì "những khác biệt không thể hòa giải".

Ines de Ramon và Paul Wesley cưới nhau năm 2019, sau một năm hẹn hò. Tuy nhiên, bộ đôi đã tuyên bố chấm dứt quan hệ hồi tháng 9/2022. Sau chia tay, Ramon và chồng cũ đều có người mới. Trong khi Wesley phải lòng người mẫu Natalie Kuckenberg kém anh 18 tuổi, Ramon bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Brad Pitt.

Ramon và Pitt quen nhau thông qua sự giới thiệu của bạn chung. Họ giống nhau ở sở thích thưởng thức tác phẩm nghệ thuật, đi du lịch. Dù bận đóng phim, Pitt vẫn dành nhiều thời gian đưa bạn gái đi ăn tối và shopping.

Đôi uyên ương đã đáp chuyến bay từ Mỹ đến Cabo San Lucas (Mexico) trước kỳ nghỉ cuối tuần và cùng nhau đón Giao thừa tại địa điểm du lịch nổi tiếng ở bán đảo Baja California.

"Brad Pitt và Ines de Ramon đang hẹn hò, họ rất vui vẻ bên nhau. Bộ đôi đang làm tốt và không có gì căng thẳng xảy ra cả. Brad tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ở cạnh người yêu", nguồn tin nói.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Thí sinh 'Thể chất: 100' bị bắt vì tội hành hung

Một thí sinh tham gia show truyền hình thực tế "Physical: 100" bị cảnh sát Hàn Quốc bắt điều tra về cáo buộc hành hung phụ nữ.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm