Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt giáo huấn Rihanna ngay trên sân khấu

Tài tử điển trai dành cả một bài “thuyết giáo” cho nữ ca sĩ gợi cảm trong sự kiện từ thiện của cô mới đây.

Hôm 11/12, tại khách sạn Beverly Hills diễn ra buổi gala quyên góp từ thiện Diamond Ball do nữ ca sĩ Rihanna tổ chức với sự tham gia của nhiều ngôi sao hạng A như  Kim Kardashian, Salma Hayek, Jimmy Kimmel, Brad Pitt,.... Tại đây, ông xã của Angelina Jolie có màn giới thiệu nữ chủ nhân đêm gala bằng một cách hài hước là chế giễu cô.

Brad Pitt lên
Brad Pitt lên "giáo huấn" Rihanna.

Khi trên màn hình sân khấu chiếu bức ảnh cũ trước khi nổi tiếng của Rihanna, Brad Pitt mở lời: “Tôi vẫn hay thắc mắc về em câu hỏi này – điều tồi tệ quái quỷ nào đã xảy ra vậy ? Hãy nhìn vào cô gái trẻ trước đây, đầy hy vọng và ước mơ, sống khiêm nhường ở Barbados, cô ấy có cả một tương lai phía trước”. Tài tử 50 tuổi tiếp tục kể về thời điểm Rihanna mới 16 tuổi và đến New York làm ca sĩ và “nhanh chóng rơi vào đám người xấu được dẫn dắt bởi một nhân vật bất chính, không đáng tin được gọi là Jay Z. Với những ai chưa biết người này thì Jay Z là một ông bầu xấu xa rất giỏi trong việc cho ra những bản hit và lời bài hát bệnh hoạn cùng với bản beat mới mẻ. Khỏi cần phải nói mọi chuyện xuống dốc từ đó” – Brad Pitt nói trong khi các khách mời đang khúc khích cười.

Tài tử 50 tuổi thoải mái
Tài tử 50 tuổi thoải mái "đá xoáy" nữ ca sĩ xinh đẹp.

Tiếp đó, tài tử Fury bắt đầu kể ra những thành tích ấn tượng của Rihanna trong làng nhạc như bán được 54 triệu album, thắng 7 giải Grammy, có 90 triệu người hâm mộ trên Facebook và 40 triệu trên Twitter,…. Tuy nhiên, ngay sau đó, màn hình sân khấu hiện lên hình ảnh Rihanna bị photoshop trở nên quá cân, nằm trên sô pha với chiếc bánh sandwich. “Tôi  yêu cầu chúng ta nên giúp đỡ, ủng hộ cô ấy và thẳng thắn góp ý với cô ấy ‘Rihanna bỏ cái bánh xuống, nhấc mông lên và làm cái gì đó có ích với cuộc đời cô đi!”.  Sau màn giới thiệu độc đáo của Brad, Rihanna lên sân khấu trong bộ đồ gợi cảm và thể hiện những bản hit nổi tiếng.

Rihanna và các khách mời trong đêm gala.
Rihanna và các khách mời trong đêm gala.

Khi được hỏi về lý do mời Brad Pitt đến với đêm gala, giọng ca Pour It Up chia sẻ: “Brad Pitt thích làm từ thiện, anh ấy thích được cho đi, lý do đơn giản thế thôi. Anh ấy vinh dự khi có mặt ở đây và tôi thực sự rất vui”. 

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm