Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt, DiCaprio và 'quả bom sex' Margot Robbie hội ngộ ở thảm đỏ

Hai tài tử lừng danh Brad Pitt, Leonardo DiCaprio cùng "quả bom sex" Margot Robbie hội ngộ trên thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim "Once Upon A Time in Hollywood" ở Los Angeles.

sao Hollywood anh 1
Ngày 23/7, dàn sao của bộ phim Once Upon A Time in Hollywood xuất hiện tại buổi công chiếu ở Los Angeles (Mỹ). Đây là buổi trình làng bộ phim đầu tiên sau khi có màn ra mắt ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5. Bộ phim thứ 9 trong sự nghiệp của nhà làm phim lừng danh Quentin Tarantino kể về Hollywood náo nhiệt nhưng đầy ắp những khoảng tối trong thập niên 1960-1970, cùng dàn sao hùng hậu bao gồm Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Margot Robbie, Tim Roth, Dakota Fanning, Al Pacino…
sao Hollywood anh 2
Bộ ba diễn viên chính của phim là Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Margot Robbie xuất hiện lộng lẫy và trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ, trước sự chào đón của hàng nghìn người hâm mộ. 
sao Hollywood anh 3
Tài tử hàng đầu Hollywood Leonardo DiCaprio xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ với bộ vest xanh bảnh bao. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của ngôi sao 44 tuổi sau 4 năm kể từ khi nhận tượng vàng Oscar Nam chính xuất sắc với bộ phim The Revenant (2015). DiCaprio vào vai Rick Dalton, một ngôi sao truyền hình chuyên đóng cao bồi viễn Tây nhưng đang dần hết thời. 
sao Hollywood anh 4
Bên cạnh Leonardo Dicaprio, nhân vật gây chú ý không kém chính là Brad Pitt. Dù lớn hơn Leo 10 tuổi nhưng nam diễn viên đình đám này vẫn giữ vững phong độ về ngoại hình trẻ trung và lịch thiệp. Thời gian gần đây, cái tên Brad Pitt thường xuyên được nhắc đến bởi vụ ly hôn ồn ào cùng với Angelina Jolie. Trong bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh, Brad Pitt đảm nhận vai Cliff Booth - người chuyên đóng thế Rick Dalton (Leonardo DiCaprio).
sao Hollywood anh 5
Nữ diễn viên chính của phim là "quả bom sex" Margot Robbie. Cô đào 29 tuổi quyến rũ trong bộ váy trắng đến từ thương hiệu Chanel. Trong Once Upon a Time in Hollywood, Robbie đóng vai Sharon Tate - minh tinh bị sát hại tại Hollywood vào năm 1969. Trước đó, người đẹp Australia đã có màn thể hiện tuyệt vời với vai chính trong bộ phim được đề cử Oscar I, Tonya (2017). 
sao Hollywood anh 6
Trong buổi ra mắt phim còn có sự xuất hiện của "công chúa nhạc Pop" Britney Spears cùng bạn trai Sam Asghari. Nữ ca sĩ còn khóa môi người tình kém 13 tuổi say đắm trên thảm đỏ. 
sao Hollywood anh 7
Britney Spears xuất hiện với chiếc váy đỏ nổi bật cùng thần thái tươi tắn, rạng ngời. Thời gian qua, cô phải đối mặt với không ít vấn đề tiêu cực, từ việc phải nhập viện trị liệu sức khỏe đến nỗ lực yêu cầu hủy bỏ quyền giám hộ từ cha.
sao Hollywood anh 8
"Thần Sấm" Chris Hemsworth cũng góp mặt trong buổi ra mắt cùng cô vợ Elsa Pataky. Ngôi sao Marvel đến ủng hộ người bạn đồng hương và cũng rất thân thiết của anh là Margot Robbie. 
sao Hollywood anh 9
Nam diễn viên Austin Butler đến cùng cô bạn gái là nữ ca sĩ, diễn viên Vanessa Hudgens.
sao Hollywood anh 10
Rapper nổi tiếng người Mỹ Snoop Dogg xuất hiện đầy tươi tắn trên thảm đỏ với bộ trang phục thể thao đơn giản, khỏe khoắn. Mới đây, tượng đài của làng nhạc hip hop được khán giả Việt Nam đặc biệt chú ý bởi sự hợp tác cùng Sơn Tùng trong MV Hãy trao cho anh.
sao Hollywood anh 11
Cặp vợ chồng Joe Manganiello và Sofia Vergara tình tứ trên thảm đỏ. Joe Manganiello là nam ngôi sao truyền hình cực kỳ được yêu thích tại Mỹ với series True Blood. Anh còn được độc giả tờ Entertainment Weekly bình chọn là Người sói trong văn hóa đại chúng được yêu thích nhất mọi thời đại vào năm 2011. 
sao Hollywood anh 12
Nam ca sĩ lừng danh người Anh Robin Thicke đến tham dự thảm đỏ cùng với bạn gái trẻ tuổi April Love Geary. Chân dài 24 tuổi này hiện là một trong những người mẫu đang lên tại Mỹ. 
sao Hollywood anh 13
Rumor Willis (bên phải) - con gái của cặp sao Bruce Willis và Demi Moore cũng góp mặt trong bộ phim này. Hai em gái của cô là Tallulah (giữa) và Scout (trái) tới ủng hộ chị. 
sao Hollywood anh 14
Cựu thiên thần Victoria's Secret Adriana Lima quyến rũ với chiếc váy satin đỏ. Đến nay, siêu mẫu 38 tuổi vẫn là một trong những gương mặt được chú ý trong làng mốt.
sao Hollywood anh 15
Cựu ngôi sao Điệp viên 007 - Pierce Brosnan đến tham dự buổi ra mắt phim cùng con trai là Dylan Brosnan. 

Phim của Brad Pitt, Leonardo DiCaprio được vỗ tay 6 phút ở LHP Cannes

Đa số khán giả dành lời khen cho "Once Upon a Time in Hollywood" và hoan nghênh bộ phim bằng tràng vỗ tay kéo dài 6 phút trong buổi công chiếu ở Cannes.


Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm