Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boutique shophouse Hạ Long sôi động với lễ hội Nhật Bản

Là sự kiện cuối cùng trong chuỗi “4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ”, lễ hội Yosakoi mang đến diện mạo và không khí sôi động cho khu boutique shophouse của Sun Group.

Cuối tuần qua, khu Shophouse thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay trở nên sôi động hơn với sắc màu đến từ đất nước mặt trời mọc. Lấy cảm hứng từ lễ hội Yosakoi có truyền thống hơn 60 năm của Nhật Bản, khu boutique shophouse được khoác lên mình dấu ấn và sắc màu đặc biệt.

Boutique Shophouse Ha Long soi dong voi le hoi Nhat Ban anh 1
Lễ hội Nhật Bản rực rỡ màu sắc.

Ngay từ cổng vào Sun Premier Village Ha Long Bay, lễ hội đã thu hút du khách nhờ những tiểu cảnh đậm dấu ấn Nhật Bản, từ chiếc cổng Torii, hoa anh đào đến đèn lồng rực rỡ. Càng đi vào bên trong, không khí lễ hội càng trở nên sôi động nhờ âm nhạc, những điệu nhảy, sắc màu trang phục và các đạo cụ bằng tre, gỗ.

Gần 2 tháng nay, như một thói quen, khu vực shophouse đã trở thành điểm hẹn cuối tuần của du khách khi đến thành phố di sản. Trước đó, lễ hội “Queen’s Day” đã thu hút du khách bởi sắc màu Hà Lan; “Aloha” khuấy động thành phố nhờ những điệu hula-Hawaii; “Panafest” tưng bừng với những nhịp trống, điệu kèn châu Phi.

Boutique Shophouse Ha Long soi dong voi le hoi Nhat Ban anh 2
Điệu múa đậm văn hóa Nhật trong lễ hội.

Thời gian tới, khi hạ tầng giao thông hoàn thiện với Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, Cảng hành khách quốc tế Hòn Gai và Cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, lượng khách đổ về Hạ Long sẽ còn tăng. Hạ Long đang sở hữu hệ sinh thái du lịch đa dạng, với nhiều sản phẩm du lịch tiêu biểu được Tập đoàn Sun Group đầu tư như tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, quảng trường Sun Carnival Plaza…

Sự bùng nổ của ngành công nghiệp không khói mở ra cơ hội đầu tư, nhưng cũng là “nút thắt” mà du lịch Hạ Long phải tháo gỡ trong thời gian ngắn. Đó là chất lượng dịch vụ, trong đó có sự thiếu hụt cơ sở lưu trú. Chỉ riêng dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, công suất phòng 3-5 sao đạt 100%.

Boutique Shophouse Ha Long soi dong voi le hoi Nhat Ban anh 3
Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay.

Dự đoán được nhu cầu này, tập đoàn Sun Group đã cho ra mắt dòng sản phẩm boutique shophouse. Đây là lời giải của bài toán mặt bằng cho nhóm ngành dịch vụ đang thiếu hụt ở Hạ Long như mini hotel, nhà hàng, cà phê, quán bar, karaoke, cửa hàng thời trang, làm đẹp…

Mỗi boutique shophouse có diện tích khoảng 300 m2, cao từ 3,5 đến 5 tầng, ba mặt thoáng với mặt tiền 12 m, có thể thiết kế tối ưu 25 phòng. Ngoài ra, khu vực này còn nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, cạnh tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, gần Quảng trường Sun Carnival Plaza… Điều này khiến sản phẩm BĐS mới của Sun Group càng trở nên hấp dẫn tại Hạ Long.

Các đại lý phân phối dự án đang triển khai gói ưu đãi hấp dẫn đến 30/9. Theo đó, khách hàng không sử dụng ưu đãi tài chính sẽ nhận ngay gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 680 triệu đồng. Khách hàng thanh toán sớm 100% sẽ được hưởng thêm chiết khấu 4,5% trên giá bán khi thanh toán trước ngày 28/9. Khách hàng sử dụng ưu đãi tài chính sẽ được vay vốn lên tới 50% giá trị căn boutique shophouse, với lãi suất 0% trong 12 tháng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm