Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BOSE trình làng cặp loa Bluetooth 360 độ giá từ 5,5 triệu

Hãng loa Bose của Mỹ chính thức công bố cặp loa Bluetooth mới nhất là SoundLink Revolve và SoundLink Revolve+ cùng một số sản phẩm khác tại thị trường Việt Nam.

Bose ra mat SoundLink Evolve tai Viet Nam anh 1
Hãng loa Bose vừa chính thức công bố loa cặp loa Bluetooth mới nhất là SoundLink Revolve và SoundLink Revolve+ với 2 màu xá và đen. Giá của sản phẩm lần lượt là 5,49 triệu đồng và 7,99 triệu đồng.
Bose ra mat SoundLink Evolve tai Viet Nam anh 2
Hãng thiết kế SoundLink Revolve dạng hình trụ, chiều cao 15,2 cm, ngang 8,2 cm, nặng 660 g, làm bằng nhôm nguyên khối giúp âm thanh phát ra được to, rõ ràng, tỏa ra mọi hướng. Thiết bị SoundLink Revolve+ với phong các tương tự nhưng có kích thước lớn hơn một chút, 18,4 cm cao x 10,5 cm ngang, nặng 900 g. 
Bose ra mat SoundLink Evolve tai Viet Nam anh 3
Bên trong là sự kết hợp của bộ tản âm thụ động đối xứng, củ loa có hiệu suất cao được đặt hướng xuống cùng bộ phận chuyển hướng âm thanh mới giúp âm thanh đồng nhất theo mọi hướng, với âm trầm sâu, đầy đặn. Thêm vào đó là “bẫy áp suất”, triệt tiêu sự méo tiếng của âm thanh.
Bose ra mat SoundLink Evolve tai Viet Nam anh 4
Cả 2 mẫu loa đều có thể sử dụng trong nhà hay ngoài trời vì có khả năng chịu được các va chạm. Chúng sở hữu các tính năng như IPX4 kháng nước tràn, nước mưa, kết nối NFC, đi kèm với đó là ứng dụng Bose Connect, tương thích trên iOS và Android, giúp người dùng kết nối cùng lúc 2 loa SoundLink bất kỳ. Ren phía dưới loa giúp gắn vào chân tripod.

 

Bose ra mat SoundLink Evolve tai Viet Nam anh 5
Bên cạnh đó, Bose còn giới thiệu mẫu SoundLink Color II, là phiên bản nâng cấp của SoundLink Color, nhiều màu sắc, hướng đến người dùng trẻ, năng động.
Bose ra mat SoundLink Evolve tai Viet Nam anh 6
Trong buổi giới thiệu, hãng cũng trình bày một số sản phẩm tai nghe không dây, chống ồn, dành riêng cho người yêu thích âm nhạc và hoạt động thể thao với nhiều tính năng hữu ích.

Triển lãm tai nghe và âm thanh di động quay trở lại Sài Gòn

Portable Audio Show 2017 là triển lãm quy tụ hàng trăm mẫu tai nghe, máy nghe nhạc cá nhân, loa di động và thiết bị âm thanh gia đình đến từ các thương hiệu như Sony, Bose, JBL...


Gia Minh

Bạn có thể quan tâm