Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bosch Home ưu đãi dịp ra mắt tại Việt Nam

Nhân dịp ra mắt thị trường Việt Nam, Bosch Home tung ưu đãi đến 50% giá thiết bị gia dụng cao cấp chính hãng.

Thành lập tháng 1, BSH Việt Nam là thành viên Tập đoàn Bosch Home, chuyên kinh doanh sản phẩm gia dụng cao cấp mang thương hiệu Bosch và Gaggenau tại thị trường nội địa. Thiết bị gia dụng Bosch (Bosch Home) kế thừa lịch sử 130 phát triển công nghệ Đức, hướng đến hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng, giặt giũ hay làm vệ sinh, tận hưởng phong cách sống tiện nghi, hiện đại.

Đại diện Bosch Home cho biết thương hiệu ưu tiên sử dụng vật liệu cao cấp nhằm đảm bảo chất lượng và độ bền. Bosch không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, chú trọng thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Ngày 24/5 và 25/5, Bosch Home chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Dịp này, thương hiệu ưu đãi nhiều sản phẩm gia dụng cao cấp.

Máy rửa chén độc lập 12 bộ

Máy rửa chén Bosch SMS23BW01T có động cơ EcoSilence giúp hoạt động yên tĩnh, tăng hiệu quả làm sạch và tiêu thụ điện năng ở mức thấp. Ngoài ra công nghệ Active Water có tác dụng tối ưu sức mạnh của nước và phân phối nước đều khắp khoang rửa.

Bosch Home,  do gia dung anh 1

Máy rửa chén độc lập 12 bộ Bosch SMS23BW01T Series 2.

Sản phẩm có giá gốc là 21,19 triệu đồng. Trong chương trình “Siêu sale thương hiệu” ngày 23/5 trên Lazada, gian hàng Bosch Home Appliances mở bán sản phẩm với giá 8,69 triệu đồng.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu được làm từ mặt kính Scott Ceran cao cấp, có khả năng chịu lực, nhiệt và va đập tốt, chống sốc nhiệt đột ngột đến 75 độ C. Bếp được trang bị hệ thống cảm ứng một chạm DirectControl và chức năng tiện ích như Sprint giúp giảm thời gian làm nóng đồ lỏng đến 50%. Bên cạnh đó, bếp tích hợp chức năng tự động bắt đầu, bộ nhớ, khóa an toàn trẻ em và tự động tắt khi không có nồi.

Bosch Home,  do gia dung anh 2

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PVJ631FB1E Series 6.

Vào “Siêu sale thương hiệu” ngày 23/5 trên Lazada, sản phẩm được mở bán tại gian hàng Bosch Home Appliances với giá 13,69 triệu đồng.

Máy hút bụi cầm tay

Được trang bị công nghệ Lithium-ion, máy hút bụi Bosch có thời gian hoạt động đến 40 phút và đạt hiệu suất cao. Động cơ PowerBrush và hệ thống luồng khí lốc xoáy đảm bảo hiệu suất mạnh, tách bụi hiệu quả, làm sạch vết bẩn tốt.

Bosch Home,  do gia dung anh 3

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN16L.

Để người tiêu dùng dễ dàng sở hữu máy hút bụi cầm tay, Bosch Home ưu đãi sản phẩm còn 1,911 triệu đồng khi mua vào ngày “Siêu sale thương hiệu” 23/5 trên Lazada.

Máy xay sinh tố cầm tay

Máy xay cầm tay Bosch MS61A4110 có công suất đến 800 W, lưỡi xay bốn cánh Quattro Blade bằng thép không gỉ, có độ bền cao và xay nghiền tốt. Với 12 tốc độ, máy có thể xay nghiền nước sốt, súp hoặc sốt mayonnaise, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Vào ngày 23/5, sản phẩm được bán trên Bosch Home Appliances với giá 740.000 đồng.

Bosch Home,  do gia dung anh 4

Máy xay sinh tố cầm tay MS61A4110 (một cối).

Giúp người dùng tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, Bosch Home ra mắt gian hàng chính hãng trên Lazada/Shopee với nhiều đặc quyền mua sắm như trả góp 0%, miễn phí vận chuyển và lắp đặt, bảo hành chính hãng đến ba năm.

Bosch Home,  do gia dung anh 5

Vào ngày “Siêu sale thương hiệu” 23/5, sản phẩm Bosch Home có ưu đãi giá tốt tại gian hàng chính hãng Bosch Home Appliances trên Lazada.

Bosch Home Việt Nam

Hotline: 18008167

Website: bosch-home.com.vn/vi/homepage.

Fanpage Bosch Home: facebook.com/BoschHomeVietnamOfficial, fanpage cộng đồng Bosch Home Việt Nam: facebook.com/groups/congdongboschhomevn.

Shopee: shopee.vn/bosch_home_appliance_2023, Lazada: lazada.vn/shop/bosch-home-appliances.

Chi An

Bạn có thể quan tâm