Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng hồng World Cup: WAGs Đức áp đảo Bồ Đào Nha

Chỉ một mình siêu WAGs Irina Shayk khó lòng đương đầu với cả đội quân chân dài đình đám và áp đảo của đội tuyển Đức

Đêm nay, giới mộ điệu trên khắp thế giới sẽ được chứng kiến cuộc so tài đỉnh cao giữa hai ứng cử viên vô địch World Cup là Đức và Bồ Đào Nha. Màn đọ sắc của các bóng hồng phía sau hậu trường có tương quan lực lượng khá giống với trận đua tài trên sân cỏ.

Nếu như sức mạnh của "Seleccao châu Âu" phụ thuộc vào chủ yếu vào phong độ của Cristiano thì dàn WAGs Bồ trông cậy cả vào siêu mẫu Irina Shayk. Trong khi đó, lực lượng người đẹp Đức hùng mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng với những cái tên đình đám như Lena Gercke, Sarah Brandner, Ann Kathrin, Lisa Mueller...

1. WAGs Bồ ít nhưng chất

Chân dài xứ Bạch Dương Irina Shayk - bạn gái siêu sao người Bồ Cristiano Ronaldo được coi là niềm tự hào của dàn WAGs Bồ Đào Nha. Một mình Irina Shayk thậm chí gánh cả dàn chân dài của "Seleccao châu Âu". Cô xứng đáng lên ngôi "nữ hoàng WAGs" trong trận đại chiến giữa Đức-Bồ.

Người đẹp Ana Sofia - "nửa kia" nóng bỏng của cầu thủ Pepe được xem là trợ thủ đắc lực giúp irina Shayk chiến đấu với dàn người đẹp đông đảo của đội tuyển Đức.

Daniela Martins - vị hôn thê xinh đẹp của Nani góp phần làm các cổ động viên người Bồ "nở mày nở mặt".

Rute, "nàng thơ" của trung vệ Bruno Alves.

2. Đội hình WAGs Đức áp đảo

So với Bồ Đào Nha, đội hình người đẹp của các cầu thủ tuyển Đức áp đảo về số lượng và khá đồng đều về chất lượng. Trong đó, nhan sắc nổi bật nhất phải kể tới Lena Gercke, bạn gái của tiền vệ Sami Khedira. Nếu xuất hiện trên trên hàng ghế khán giả, vẻ nóng bỏng của Gercke sẽ đốt cháy khán đài đêm nay.

Vẻ đẹp hút hồn của Sarah Brandner, bạn gái Schweinsteiger.

Nữ ca sĩ đình đám Mandy Capristo, bạn gái Oezil nổi tiếng với giọng ca ngọt ngào cùng nhan sắc "vạn người mê".
Chân dài Ann Kathrin - "một nửa" nóng bỏng của Goetze.

Vẻ đẹp thiên thần Lisa Mueller - viên ngọc quý của cầu thủ Thomas Mueller.

Cathy Fischer, bạn gái của Mats Hummels

Lam Anh

Ảnh: Multimedia.

Bạn có thể quan tâm