Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng hồng từng bị mang tiếng đào mỏ khi yêu Sylvester Stallone

Jennifer Flavin từng có quãng thời gian bị dè bỉu và mang tiếng đào mỏ khi kết hôn tài tử "Rambo" - người đàn ông hơn cô 22 tuổi.


vo tai tu rambo  Sylvester Stallone anh 3

Flavin chịu nhiều điều tiếng khi cưới Sly bởi tài tử Rambo hơn cô tới 22 tuổi, và vị trí của hai người trong showbiz cũng khác nhau. Nhưng thực tế, họ đã gắn bó với nhau gần 10 năm và có 8 năm yêu đương thử thách, trước khi về chung nhà. Trong khi Jennifer Flavin mê đắm Sylvester Stallone bởi vẻ tài hoa, ngôi sao điện ảnh lại bị ngoại hình xinh đẹp của bà xã chinh phục. Ảnh: Famale First.

vo tai tu rambo  Sylvester Stallone anh 8

Bên cạnh catwalk, chụp ảnh, cô còn tham gia các show về phong cách như Hollywood Women, Good Day Live, American Gladiator và The Contender - series truyền hình thực tế về quyền Anh có sự tham gia của Sylvester Stallone. Cô cũng xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim năm 1990 Rocky V.

vo tai tu rambo  Sylvester Stallone anh 9

Sau khi lấy chồng, cô từ bỏ ánh hào quang showbiz để chăm lo gia đình. Thu nhập của Jennifer Flavin đến từ việc làm CEO công ty mỹ phẩm. Cô đồng sở hữu tập đoàn chăm sóc sắc đẹp Serious Skin Care. Sylvester Stallone luôn ở bên cạnh động viên và ủng hộ mọi quyết định của vợ trẻ. Ảnh: Legit.

vo tai tu rambo  Sylvester Stallone anh 10

Từng nổi tiếng là người đào hoa, nhưng sau khi cưới Flavin, Sly đã thay đổi. Ông trở nên nghiêm túc hơn. "Già gân" của dòng phim hành động chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ hạnh phúc đến vậy. Phải mất mấy chục năm, tôi mới nhận ra Jennifer luôn đúng. Cảm ơn em vì đã đưa ra những quyết định khôn ngoan và thông minh dành cho anh". Ảnh: Instagram.

vo tai tu rambo  Sylvester Stallone anh 11

Jennifer Flavin cùng ông xã có ba con gái. Giới truyền thông thường gọi các ái nữ của tài tử Rambo là "những nàng công chúa xinh đẹp nhất Hollywood" bởi ngoại hình nổi bật, đồng đều, không hề thua kém mẹ mình thời trẻ. Cựu người mẫu tự hào về việc nuôi dạy con trở thành người tự lập. Cô cũng thương yêu con riêng của chồng. Ảnh: Simple Most.

vo tai tu rambo  Sylvester Stallone anh 12

Trên trang cá nhân, Jennifer Flavin chia sẻ loạt khoảnh khắc gia đình quây quần trong các buổi tiệc. Khi không phải đóng phim, tài tử Rambo sẽ cùng vợ con nấu ăn, xem phim và đi du lịch. Hạnh phúc viên mãn của đôi vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram.

Sylvester Stallone tự thực hiện cảnh hành động ở tuổi 74

Huyền thoại dòng phim hành động cho biết việc ông tự thực hiện các cảnh hành động trong “Samaritan” đến từ thói quen cũ khó bỏ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm