Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bông hồng lai' Somi thay 6 bộ đồ ở MAMA 2022

Lễ trao giải MAMA diễn ra chiều 29/11 tại Nhật Bản do nữ ca sĩ Jeon Somi dẫn dắt. Sự kiện còn quy tụ nhiều nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc.

MAMA 2022 anh 3

Ở thời điểm ra mắt, NMIXX được kỳ vọng là tân binh nổi bật của gen 4, tiếp bước đàn chị - Twice. Xuất thân từ JYP nhưng NMIXX có lẽ là nhóm nữ kém nổi bật nhất thời điểm hiện tại. Tại thảm đỏ MAMA 2022, người hâm mộ tỏ ra bất bình vì công ty không chăm chút, để nhóm diện trang phục kém sang, khó hiểu.

MAMA 2022 anh 6

Le Sserafirm xuất hiện khá sớm trên thảm đỏ. Gần đây nhóm được khán giả quan tâm bởi ca khúc Antifragile có giai điệu bắt tai cùng vũ đạo khó nhằn. "Đàn em BTS" nhận nhiều lời tán thưởng và đang gặt hái thành tích mới.

MAMA 2022 anh 13

KARA là nhóm nữ thuộc thế hệ thứ 2 duy nhất dự MAMA 2022. Nhóm cũng vừa phát hành ca khúc When I Move nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt. Bài hát kết hợp giai điệu mạnh mẽ cùng giọng hát nội lực của KARA. Sản phẩm có sự tham gia sáng tác và viết lời của 2 thành viên Kang Ji Young và Nicole.

MAMA 2022 anh 14

Stay Kids được đề cử hạng mục Nhóm nam xuất sắc tại lễ trao giải năm nay. Theo Business Post, Stray Kids được đánh giá là một trong những nhóm nam gen 4 có lượt tương tác khủng nhất trên các nền tảng mạng xã hội. Với album MAXIDENT, họ vượt qua BlackPink, Twice và trở thành nhóm nhạc thứ 2 sau BTS có album bán được 3 triệu bản.

MAMA 2022 anh 15

TXT đổ bộ thảm đỏ MAMA 2022 với vẻ ngoài chăm chút, chỉn chu. Nhóm được kỳ vọng có chiến thắng xứng đáng tại mùa giải năm nay.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Lee Min Ho tái xuất

Bộ ảnh hé lộ tạo hình của Lee Min Ho trong “Ask The Stars” đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tài tử nhận được nhiều lời khen về ngoại hình tuổi 35.

Dạ Ngân

Ảnh: TVReport, Osen, News1

Bạn có thể quan tâm