Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bond girl Lana Wood từng ngoại tình với Sean Connery

Minh tinh Lana Wood đã hẹn hò huyền thoại 007 Sean Connery trước cả khi tham gia phim "Diamonds Are Forever" năm 1971.

Ngày 23/11, trả lời phỏng vấn Fox News, Lana Wood kể: "Tôi gặp Sean trước khi đóng Diamonds Are Forever. Bạn trai của tôi lúc đó là Jerome Hellman, bạn của Sean. Chúng tôi được Sean mời đến nhà ăn tối, anh ấy rất vui vẻ với chúng tôi", Wood nhớ lại.

Connery và Wood dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tài tử chủ động hẹn hò nữ diễn viên ngay cả khi phần 7 của loạt phim James Bond chưa bấm máy. Trong thời gian quay Diamonds Are Forever, cả hai giữ kín quan hệ tình cảm.

Bond girl Lana Wood chia tay Sean Connery anh 1

Sean Connery và Lana Wood trong một cảnh phim Diamonds Are Forever hồi năm 1971. Ảnh: Fox News.

"Chúng tôi đã ngoại tình trước khi phim khởi quay. Cả hai đều chưa kết hôn vào thời điểm đó, nhưng việc công khai quan hệ là không thể. Tôi rất xấu hổ khi phải thực hiện những cảnh yêu đương vì chúng tôi cố gắng không để mọi người biết", Wood chia sẻ.

Trong mắt bà, huyền thoại 007 có sức hút đặc biệt. Hai người đã có những buổi hẹn hò, đi chơi, xem phim. Ngày đầu thấy Connery xuất hiện trên phim trường Diamonds Are Forever, bà cảm thấy vừa mừng vừa lo.

Tuy nhiên, phim đóng máy cũng là lúc Wood nói lời chia tay Connery. Truyền thông Hollywood đưa tin Wood dứt tình vì không nhìn thấy tương lai với bạn trai. Nhưng mới đây, chính Wood tiết lộ: "Bởi tôi khi đó cũng đang trong mối quan hệ đáng yêu với nhà soạn nhạc Leslie Bricusse".

"Leslie đã trở lại London. Và tôi chỉ có thể nói với Sean rằng cuộc tình này không thể tiếp tục vì tôi rất yêu Leslie. Sean tuyệt vời, nhưng tôi không gặp anh ấy nữa. Sau khi nghe tôi nói, Sean đáp ngắn gọn: 'Anh hiểu'", bà hồi tưởng.

Hiện tại, minh tinh cạo gội chung sống với bạn đời Alan Feinstein. Bà không liên lạc với Sean Connery cho đến khi ông mất hồi cuối tháng 10/2020.

Bond girl Lana Wood chia tay Sean Connery anh 2

Bà Lana Wood hiện 75 tuổi và vẫn được nhớ đến là một trong những Bond girl hấp dẫn nhất lịch sử. Ảnh: Page Six.

Lana Wood là diễn viên kiêm nhà sản xuất người Mỹ gốc Nga. Bà chạm đỉnh cao danh vọng khi trở thành Bond girl Plenty O'Toole trong Diamonds of Forever (1971) - phần phim cuối cùng Sean Connery sắm vai điệp viên James Bond hào hoa cho hãng Eon.

Album '30' của Adele và nỗi đau gia đình đổ vỡ

Khi Adele ra mắt "30", cây bút Olivia Petter trên The Independent có bài viết phân tích ảnh hưởng của album đến những đứa trẻ lớn lên trong gia đình có cha mẹ ly hôn.

Tương lai khó đoán của phim Hollywood ở Trung Quốc

Năm qua, doanh thu phòng vé Trung Quốc cao nhưng vẫn giảm so với giai đoạn trước. Việc dời lịch phát hành nhiều tựa phim ảnh hưởng đến khả năng phục hồi của điện ảnh nước này.

Trung Quốc muốn trở thành cường quốc điện ảnh

Trung Quốc dự kiến xây thêm rạp chiếu ở thành thị và nông thôn, nâng cao chất lượng phim bằng công nghệ hiện đại, đồng thời đẩy mạnh quảng bá tác phẩm ra nước ngoài.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm