Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn tiểu hoa đán 10X đẹp nhất Trung Quốc

Diễn viên lứa 10X Trung Quốc đang dần vươn lên. Trong đó, Bao Thượng Ân, Hồ Liên Hinh, Tôn Trân Ny, Gia Nại là những ngôi sao đáng mong chờ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Lang gia bảng: cuốn sách của tác giả Hải Yến dành cho độc giả thích thể loại phiêu lưu mạo hiểm, đấu trí và tranh đoạt quyền lực. Tác phẩm từng lọt top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển trong năm 2011 do độc giả Hoa ngữ bình chọn. Lang gia bảng được chuyển thể thành phim vào năm 2015, với dàn diễn viên tài năng gồm Hồ Ca, Lưu Đào, Hoàng Duy Đức...

Triệu Lệ Dĩnh có cơ hội vượt qua Lưu Diệc Phi, Dương Mịch

Triệu Lệ Dĩnh lần thứ ba được đề cử Nữ chính xuất sắc của giải thưởng Bạch Ngọc Lan. Trong khi đó, hai "tiểu hoa đán 85" Lưu Diệc Phi và Dương Mịch vắng bóng.

Phim cổ trang của Bạch Lộc bị hoãn chiếu đột ngột

Bộ phim "Ninh an như mộng" do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính. Nguyên nhân tạm ngừng lên sóng được cho là bê bối của nam phụ Châu Tuấn Vỹ.

Diễn viên Châu Dã xin lỗi vì đọc sai từ 'sám hối'

Châu Dã liên tục nói sai trong buổi phát sóng trực tiếp, khiến cô phải xin lỗi. Nữ diễn viên trẻ bị liệt kê vào nhóm nghệ sĩ "mù chữ" của showbiz Trung Quốc.

Con gái Ngô Tôn cao trên 1,7 m ở tuổi 13

Nei Nei thừa hưởng nét đẹp của cha mẹ, được dự đoán là mỹ nhân tương lai. Con gái Ngô Tôn từng tham gia show giải trí Bố ơi mình đi đâu thế.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm