Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn người trong gia đình chết ngạt lúc rạng sáng

Vụ cháy trong căn nhà 4 tầng ở Xuân Đỉnh (Hà Nội) xảy ra lúc rạng sáng. Bốn người trong nhà có thể bị ngạt khí nên đã tử vong.

Hỏa hoạn xảy ra lúc rạng sáng 13/7, trong căn nhà 4 tầng trên đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Một cán bộ Công an phường Xuân Đỉnh cho Zing.vn biết sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng sở tại phối hợp Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 (Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội) đến hiện trường.

Chay nha 4 nguoi tu vong o Xuan Dinh anh 1
Căn nhà nằm trong ngõ hẹp, hiện trường bị phong toả. Ảnh: Hoàng Cư.

Tuy nhiên, 4 người trong nhà (cặp vợ chồng và 2 con) ở tầng 3 đã tử vong.

Theo đại tá Lê Chí Cao, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3, đám cháy bắt nguồn từ tầng 1 của ngôi nhà, diện tích cháy khoảng 10 m2. 

Phòng 3 đã điều động 2 xe chữa cháy đến hiện trường, cùng Công an phường Xuân Đỉnh tìm cách dập lửa. Sau hơn 10 phút, hỏa hoạn được khống chế. Vị Trưởng phòng nhận định, 4 nạn nhân tử vong có thể do ngạt khí.

Chay nha 4 nguoi tu vong o Xuan Dinh anh 2
Khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm. Ảnh: Google Maps.

Thiếu tá Lê Văn Toàn, Trưởng công an phường Xuân Đỉnh, cho biết sau khi sự cố xảy ra, đơn vị phối hợp Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Theo báo cáo ban đầu của cơ quan chức năng, 4 người tử vong được xác định gồm ông Văn Trọng Bộ (51 tuổi), bà Hoàng Thị Hoa (49 tuổi, vợ ông Bộ) cùng 2 con là Văn Trọng Hoàng (25 tuổi) và Văn Thảo Nga (17 tuổi).

Cháy lớn tại cửa hàng bọc đệm cao 3 tầng

Đám cháy xuất phát từ tầng hai của ngôi nhà sau đó lan nhanh ra các tầng khác và căn nhà kế bên ở TP Vinh (Nghệ An). Hàng chục cảnh sát được điều đến hiện trường dập lửa.


Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm