Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn ngôi sao Brazil thất nghiệp

Alexandre Pato, Ramires, Sandro và Hulk là những cầu thủ sáng giá một thời của bóng đá Brazil, đang chịu cảnh thất nghiệp.

Brazil anh 1

Sandro (31 tuổi): 10 năm trước, Sandro nổi lên trong màu áo Tottenham. Anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự triển vọng nhất Premier League. Truyền thông Anh từng đưa tin Sir Alex muốn mang Sandro về Old Trafford. Tuy nhiên, không có vụ chuyển nhượng xảy ra.

Brazil anh 2

Trong giai đoạn đỉnh cao, Sandro gặp khó vì chấn thương. Hè 2014, anh gia nhập QPR, sau đó phiêu bạt ở một loạt CLB tại Thổ Nhĩ Kỳ, Italy và Brazil. Từ tháng 1/2021, Sandro hết hạn hợp đồng với CLB Goias ở Brazil. Tiền vệ này mới 31 tuổi, nhưng phong độ trượt dốc thảm hại.

Brazil anh 3

Ramires (33 tuổi): Tiền vệ nổi tiếng một thời của Premier League chịu cảnh thất nghiệp từ tháng 11/2020. Palmeiras là đội bóng gần nhất của Ramires. Cựu sao Chelsea ký hợp đồng 4 năm với Palmeiras từ tháng 6/2019. Chỉ sau một năm, đôi bên đồng ý chấm dứt hợp đồng.

Brazil anh 4

Trong giai đoạn 2010-2016, Ramires khoác áo Chelsea. Anh từng tỏa sáng tại Premier League và góp công lớn trong hành trình vô địch Champions League 2011/12 của "The Blues". Ramires từng chơi 52 trận cho tuyển Brazil.

Brazil anh 5

Hulk (34 tuổi): "Người khổng lồ xanh" của bóng đá thế giới chia tay CLB Shanghai từ tháng 1. Thời gian qua, truyền thông Anh đưa tin Wolverhampton sẵn sàng chiêu mộ Hulk. Tuy nhiên, phía Wolves chưa có động thái cụ thể. Hulk còn được một số đội bóng ở Bồ Đào Nha và Italy liên hệ.

Brazil anh 6

10 năm trước, Hulk là ngôi sao của Porto. Tiền đạo Brazil được nhiều CLB lớn săn đón. Dù vậy, anh chọn Zenit ở giải VĐQG Nga làm bến đỗ tiếp theo. Sau 5 năm chơi bóng ở Trung Quốc, Hulk đã qua đỉnh cao phong độ.

Brazil anh 7

Alexandre Pato (31 tuổi): Pato luôn là nỗi tiếc nuối của CĐV AC Milan và đội tuyển Brazil. 10 năm trước, Pato nổi lên là tài năng triển vọng hàng đầu thế giới. Anh chơi 33 trận, ghi 16 bàn cho Milan ở mùa giải 2010/11. Ở tuổi 31, Pato đang chạm đáy sự nghiệp.

Brazil anh 8

Từ tháng 8/2020, Pato chia tay Sao Paulo. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, Pato không thể tìm bến đỗ. Hiện tại, không có đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ từng khoác tuyển Brazil 27 trận. Pato có phẩm chất hàng đầu, nhưng lối sống thiếu lành mạnh và chấn thương khiến sự nghiệp của anh bị hủy hoại.

Võ sĩ nặng 120 kg tung đấm khiến đối thủ đổ gục Tony Johnson, người được biết đến với biệt danh "Hulk", gây ấn tượng khi knock-out cựu võ sĩ UFC Daniel Omielanczuk tại sự kiện ACA 114 diễn ra sáng 27/11 (giờ Hà Nội).

Lý do Man Utd chi 21 triệu euro cho Amad Diallo

Man United trả 21 triệu euro cộng thêm nhiều điều khoản phụ để có sự phục vụ của tiền đạo Amad Diallo Traore từ CLB Atalanta.

Số phận trái ngược của dàn sao cập bến Man Utd giữa mùa

Andy Cole, Nemanja Vidic hay Bruno Fernandes gây ấn tượng khi gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, trong khi Alexis Sanchez là nỗi thất vọng.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm