Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bon Bon Underwear giảm giá đến 40% dịp 8/3

Đón ngày Quốc tế phụ nữ, Bon Bon Underwear dành tặng phái đẹp 2 chương trình khuyến mãi với mức giảm hấp dẫn.

Phái đẹp là những đóa hoa rực rỡ và hạnh phúc. Để có được điều này, phụ nữ nên tự do làm những gì mình thích. Có người dành hàng giờ làm một món bánh cầu kỳ, hay chi cả tháng lương để khám phá vùng đất mới. Khi sống vui vẻ và biết cách chăm chút cho bản thân, phái đẹp sẽ trở nên bản lĩnh, tự tin và nổi bật hơn.

mac dep,  ngay 8/3 anh 1

Bon Bon Underwear mong muốn mọi khách hàng cảm nhận được giá trị của hạnh phúc.

Hạnh phúc chủ động là tinh thần mà Bon Bon Underwear muốn truyền tải đến khách hàng. Thương hiệu luôn chăm chút cho từng sản phẩm nội y với mong muốn phái đẹp được trải nghiệm cảm giác ôm ấp mềm mại từ chất liệu vải, ren cao cấp, an toàn cho làn da. Cùng với đó, từng nét cắt cúp tinh xảo sẽ giúp tôn vinh vóc dáng Á Đông quyến rũ.

“Bon Bon Underwear sẽ luôn đồng hành để phụ nữ Việt tự tin khoe vẻ đẹp riêng trong những bộ trang phục yêu thích”, đại diện thương hiệu nhấn mạnh.

Đón ngày 8/3, thương hiệu nội y này triển khai 2 chương trình khuyến mãi hấp dẫn, áp dụng cho nhiều sản phẩm được ưa chuộng.

Theo đó, chương trình khuyến mãi “Trao ngọt ngào, gửi yêu thương” bắt đầu từ 1/3 đến 10/3 mang tới mức ưu đãi đến 40%. Đồng thời, khách hàng còn được giảm thêm 10% (tối đa 83.000 đồng/hóa đơn) khi mua hàng có hóa đơn từ 830.000 đồng trở lên.

Chương trình khuyến mãi thứ 2 mang tên “Vì nàng là tất cả”. Đây là món quà đặc biệt dành riêng cho các khách hàng có thẻ thành viên Bon Bon Underwear, với nhiều ưu đãi cho sản phẩm mới. Trong đó, khách hàng mua sản phẩm thứ 2 (combo 2 sản phẩm) được giảm 30%. Chương trình bắt đầu từ 4/3 đến hết 8/3. Để nhận ưu đãi này, khách hàng đăng ký thẻ thành viên tại đây.

Các chương trình khuyến mãi tháng 3 của Bon Bon Underwear sẽ được thực hiện rộng rãi tại các showroom, cửa hàng trên toàn quốc, trên Tiki, Lazada và shop online của Bon Bon Underwear.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm