Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bom xịt' của Chelsea đắt hàng

Phong độ thiếu ấn tượng khiến Mykhailo Mudryk nhiều khả năng phải chia tay Chelsea.

Chelsea sẵn sàng chia tay Mudryk vào năm 2025.

Theo TEAMtalk, Chelsea sẵn sàng chia tay Mykhailo Mudryk đầu năm 2025. Sau khi chi ra tới 89 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này vào đầu năm 2023, Chelsea chưa bao giờ chứng kiến Mudryk thi đấu đúng với kỳ vọng.

Phong độ kém cỏi của cầu thủ người Ukraine, cùng việc nhiều ngôi sao tấn công như Jadon Sancho, Joao Felix và Pedro Neto gia nhập sân Stamford Bridge trong mùa Hè vừa qua khiến Chelsea không còn cần đến Mudryk. Về phía tiền đạo sinh năm 2001, anh cũng cần phải ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Thi đấu mờ nhạt tại Chelsea nhưng Mudryk vẫn nhận sự quan tâm của khá nhiều đội bóng tên tuổi. TEAMtalk cho biết cả Marseille lẫn Bayern Munich đều đang nhắm đến hợp đồng mượn cầu thủ này vào giữa mùa giải.

HLV trưởng của Marseille, Roberto De Zebri khi còn làm việc tại Brighton từng khen ngợi chân chạy cánh người Ukraine. Với Bayern Munich, họ cũng có ý định theo đuổi Mudryk từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, nhưng Chelsea khi ấy kiên quyết giữ cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk ở lại.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Mudryk được trao nhiều cơ hội ra sân nhưng không để lại dấu ấn. Hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Stamford Brigde vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2031.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm