Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bom tấn’ Honami sẽ có tên Sony Xperia Z1

Với tên gọi nói trên, có thể thấy chiếc i1 Honami được đồn đoán bấy lâu chính là mẫu điện thoại cao cấp nhất, nhằm kế nhiệm chiếc Xperia Z ra mắt đầu năm nay.

Ảnh rò rỉ của chiếc Xperia Z1

Chiếc điện thoại bom tấn xuất hiện dày đặc trên các mặt báo công nghệ thời gian gần đây của Sony có thể sẽ được gọi là Xperia Z1. Thông tin được tiết lộ từ một thành viên rất có uy tín trên diễn đàn XDA-Developers.

Ngoài thông tin nói trên, một số hình ảnh được xem là chính thức của Xperia Z1 cũng đã được tiết lộ. Theo đó, máy sẽ có 3 màu là đen, trắng và tím, giống như chiếc Xperia Z. Ngoài ra, mặt sau của máy có vẻ như vẫn được làm bằng chất liệu kính cường lực.

Sony Xperia Z1 (hay còn gọi là Z One) trước đó được biết đến với cái tên Xperia i1 Honami. Khi ra mắt, máy sẽ được tích hợp cấu hình vô cùng mạnh mẽ với chipset Snapdragon 800 với đồ họa Adreno 330 và chip xử lý trung tâm Krait 400 lõi tứ. Xperia Z1 sẽ chạy trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean, sử dụng giao diện Xperia UI. Giống như nhiều sản phẩm cao cấp của Sony gần đây, chiếc Z1 cũng sẽ là một sản phẩm chống nước.

Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất của sản phẩm này sẽ nằm ở camera 20,7 megapixel với ống kính G, vốn chỉ có trên các dòng máy ảnh Cybershot của hãng. Camera này cho khả năng quay video 4K và dùng đèn flash Xenon. Theo thông tin gần đây, Xperia Z1 sẽ được giới thiệu trong một sự kiện diễn ra trước thềm triển lãm IFA vào ngày 4/9.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm