Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bói tính cách qua tư thế ngủ những ngày 'đèn đỏ'

Lựa chọn tư thế ngủ nào để ngon giấc trong thời gian khó chịu mỗi tháng phần nào nói lên cá tính của bạn.

5 kiểu ngủ dưới đây là những tư thế phổ biến nhất của bạn gái trong ngày “đèn đỏ”.

Tư thế khúc gỗ

Nằm thẳng đơ như khúc gỗ với chăn, gối chèn chặt hai bên để không xoay ngang, quay dọc là tư thế thường gặp trong kỳ nguyệt san ở các cô nàng có tính cách hay nhút nhát, lo lắng trong kỳ nguyệt san. Những ngày này bạn luôn sợ hãi: sợ mụn, sợ xấu, sợ đau bụng và sợ “lũ tràn bờ đê”. Đó là nguyên nhân khiến bạn cố gắng gò bó bản thân vào tư thế ngủ bạn nghĩ rằng an toàn nhất, dù đôi khi cảm thấy khó chịu.

tu the ngu ngay den do anh 1

Tư thế con tôm

Chọn tư thế ngủ cong người như hình dáng một con tôm cho thấy bạn là tuýp bạn gái vô cùng cẩn trọng, hay lo xa. Bởi lẽ bạn quan niệm ngủ như vậy sẽ giúp ích nếu bị đau bụng và quan trọng hết hơn là chống tràn, không để lại vết tích trên giường khi thức dậy.

tu the ngu ngay den do anh 2

Tư thế vận động viên marathon

Ngay cả trong ngày “đèn đỏ”, bạn ngủ vẫn ngủ với tay chân vung ra như động tác đang chạy marathon. Như vậy, chắc hẳn bạn là người sôi nổi, nhiệt tình, không e dè hay ngại ngần, luôn tự tin bất chấp những tình huống bất tiện nhất.

tu the ngu ngay den do anh 3

Tư thế vũ công

Lúc ngủ nhìn bạn giống như một vũ công múa balê: tay duỗi thắng và chân co lại một cách duyên dáng. Ngoài đời có lẽ bạn thường được nhận xét bằng những tính từ như ngọt ngào, mơ mộng, dịu dàng và chu đáo.

tu the ngu ngay den do anh 4

Tư thế xoay ngang, quay dọc

Bạn nhiệt thành, sôi động và ghét sự gò bó, khuôn mẫu, vì thế ngày “đèn đỏ” không thể bắt bạn nằm ngủ với một tư thế nhất định. Bạn sẽ chọn kiểu nằm nào bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Nỗi lo tràn băng, ẩm ướt khó chịu không bao giờ làm phiền được bạn.

tu the ngu ngay den do anh 5

Người bạn đồng hành thân thiết trong những ngày này của cô gái tự tin, năng động như bạn chính là Diana Super Night siêu bảo vệ đa chiều. Sử dụng Diana Super Night, bạn ngủ ngon hơn vào ngày “đèn đỏ”, nhờ vậy hạn chế nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, sinh hoạt.

tu the ngu ngay den do anh 6
 

Diana Super Night có độ dài lý tưởng, bề mặt lưới được lụa hóa mềm mại và siêu thấm hút, hệ vách chống tràn tự động nâng lên ôm sát cơ thể, phần cánh mở rộng chống tràn sau tuyệt đối, giúp bạn gái ngủ thoải mái, trọn vẹn. Sản phẩm bao gồm ba loại chiều dài: 28, 35 và 42 cm. Độc giả quan tâm truy cập tại đây để tìm hiểu thêm thông tin. 

Tu the ngu nao tot cho suc khoe? hinh anh

Tư thế ngủ nào tốt cho sức khỏe?

0

Có những cách nằm không chỉ tốt cho quá trình lưu thông máu mà còn có tác dụng ngăn ngừa những nếp nhăn, lại có những cách đẩy nhanh quá trình lão hóa cơ thể.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm