Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bơi ra xa để tắm, 3 người bị sóng biển cuốn trôi

Đến 6h sáng nay (14/10), lực lượng cứu hộ và ban quản lý khu du lịch Đồi Dương (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) đã vớt được xác nạn nhân Nguyễn Trần Mai (17 tuổi, ngụ Lâm Đồng) bị sóng biển cuốn trôi tối 13/10.

Trước đó, vào lúc 17h ngày 13/10, Mai cùng Nguyễn Như Anh Đào (SN 1987, ngụ Lâm Đồng) và một thanh niên chưa xác định danh tính ra tắm tại bãi biển Đồi Dương thì bị sóng biển cuốn trôi.

Anh Nguyễn Văn Phương, người cứu sống 2 nạn nhân, cho biết: “Thấy nhóm người bị sóng cuốn, tôi vội cầm phao lao ra, kéo được một thanh niên. Lúc này có đồng nghiệp trong bờ chạy đến hỗ trợ nên cứu thêm được một người nữa. Do sóng lớn quá nên khi quay lại thì không thấy người thứ 3 đâu nữa".

Thấy có người đuối nước, anh Đào Tiến Hoàng (ngụ TP.Phan Thiết) đang đi dạo trên bãi biển đã lao ra cứu nhưng bị đuối nước, rất may lực lượng cứu hộ của khu du lịch đã đưa vào bờ an toàn

Khu vực biển nơi 3 người bị sóng cuốn trôi.

Ban quản lý khu du lịch Đồi Dương - Hương Chánh cho biết 3 nạn nhân thuộc đoàn khách du lịch từ Lâm Đồng. Trong lúc cả nhóm đang tắm gần bờ thì 3 người này bơi ra xa, đúng lúc gặp dòng nước xoáy nên đã bị cuốn trôi. 

Tiểu Thiên

Bạn có thể quan tâm