Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Body đẹp, CR7 đắt sô quảng cáo

Sau khi nhận sự tài trợ về dinh dưỡng từ tập đoàn Herbalife, CR7 chính thức góp mặt trong đoạn clip hậu trường quảng cáo cho sản phẩm này.

Body đẹp, CR7 đắt sô quảng cáo

Sau khi nhận sự tài trợ về dinh dưỡng từ tập đoàn Herbalife, CR7 chính thức góp mặt trong đoạn clip hậu trường quảng cáo cho sản phẩm này.

Không chỉ là một tài năng trên sân cỏ, CR7 còn là nhân vật được rất nhiều nhãn hàng săn đón và dành cho những hợp đồng quảng cáo béo bở. Ngoài lĩnh vực thời trang, những tập đoàn dinh dưỡng cũng bắt đầu chú ý tới CR7 sau khi anh chàng gây ấn tượng mạnh bởi thể lực dồi dào và thân hình săn chắc, quyến rũ, khoẻ mạnh.

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, tiếp bước đàn anh David Beckham, Ronaldo chính thức nhận được sự tài trợ dinh dưỡng từ tập đoàn Herbalife và cùng nhãn hàng này phát triển một sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho thể thao đỉnh cao. 

Ông Michael O. Johnson, tổng giám đốc điều hành Herbalife cho biết: "Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy cũng là người khẳng định triết lý của Herbalife: dinh dưỡng chính là nền tảng cho một lối sống năng động và khoẻ mạnh, là một lợi thế cạnh tranh quan trọng trong môi trường thể thao chuyên nghiệp”.

 
 Siêu sao Real Madrid cười tươi rói trong chiếc áo đồng phục của tậo đoàn dinh dưỡng Herbalife.

Lý giải về việc đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Herbalife, vận động viên nam quyến rũ nhất 2013 chia sẻ: "Tôi tin vào tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng hợp lý cho các hoạt động trong và ngoài sân cỏ. Tôi mong muốn được hợp tác với Herbalife, một công ty cùng chia sẻ niềm đam mê bóng đá với tôi và đóng góp đáng kể kiến thức chuyên môn vào lĩnh vực dinh dưỡng thể thao".

 
Clip hậu trường quảng cáo sản phẩm Herbalife của CR7.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm