Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốc quẻ Tết tại SumoBBQ, lộc may mắn ngập tràn

Chỉ duy nhất ở SumoBBQ Tết Đinh Dậu này, thực khách sẽ được trải nghiệm văn hóa bốc quẻ Omikuji của người Nhật Bản và có cơ hội nhận vouche một năm ăn buffet miễn phí.

SumoBBQ anh 1
Để biết được điềm Đại cát (may mắn) hay Dại hung (xui xẻo) sẽ đến với mình trong năm mới, người Nhật Bản có tục đến chùa bốc quẻ Omikuji trong ngày đầu năm.
SumoBBQ anh 2
Nay, không cần đến nước Nhật xa xôi, thực khách vẫn được trải nghiệm phong tục thú vị này, được tái hiện tại SumoBBQ với nhiều phần quà hấp dẫn.
SumoBBQ anh 3
Với hóa đơn từ 700.000 đồng, các thực khách sẽ được bốc quẻ để có cơ hội nhận quẻ Cát là xấp lì xì; quẻ Tiểu cát là voucher buffet 100.000 đồng; quẻ Trung cát là voucher buffet 200.000 đồng; quẻ Đại cát là một vé buffet miễn phí.
SumoBBQ anh 4
Đặc biệt, quẻ Sumo Đại cát là một năm sử dụng buffet miễn phí tại SumoBBQ sẽ thuộc về thực khách có số “đỏ” nhất năm Đinh Dậu.
SumoBBQ anh 5
Ngoài ra, khi gọi 4 chai Strongbow, thực khách sẽ có thêm một cơ hội bốc quẻ
SumoBBQ anh 6
Hơn 20 loại thịt heo, bò thượng hạng được nhập khẩu từ Australia, Mỹ, Canada sẽ xuất hiện trên bàn tiệc Tết này tại SumoBBQ, cùng nhiều loại hải sản tươi ngon, rau củ nướng giòn ngọt và các loại nước sốt đặc trưng chỉ có ở SumoBBQ.
SumoBBQ anh 7
Ngoài những món nướng xì xèo hấp dẫn, thực khách có thể thưởng thức tiệc lẩu nóng hổi của SumoBBQ cùng rau nấm đa dạng, xếp đầy ắp xung quanh nồi nước lẩu.
SumoBBQ anh 8
Tận hưởng nguyên liệu thịt bò hảo hạng cùng những món ăn tinh tế xứ phù tang trong mùa Tết Đinh Dậu sẽ là một trải nghiệm khó quên cho mỗi thực khách. Chương trình áp dụng từ 16/1 đến 6/2 tại tất cả nhà hàng SumoBBQ miền Nam.

Website: sumobbq.com.vn

Facebook Fanpage: SumoBBQ

Hotline đặt bàn: 19006622

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm