Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóc giá túi hàng hiệu của sao Hàn

G-Dragon là tín đồ của Chanel, trong khi "cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun yêu thích mẫu túi đính kim loại cá tính của Valentino.

Khi ra sân bay chuẩn bị đi Hong Kong để tham dự sự kiện fan meeting của Running Man, Song Ji Hyo sử dụng chiếc túi bucket của Burberry. Thiết kế cổ điển này của thương hiệu nổi tiếng thế giới có giá 1.595 USD.
G-Dragon là tín đồ của Chanel. Chiếc balo mà trưởng nhóm Big Bang đeo trên vai có giá tới 3.400 USD.
Tháng 2 vừa qua, cựu thành viên SNSD Jessica đăng ảnh dạo phố New York cùng em gái Krystal. Không khó để nhận ra chiếc túi cô khoác trên vai là một thiết kế kinh điển của Chanel, có giá 4.900 USD.
Jun Ji Hyun yêu thích mẫu túi đính kim loại cá tính của Valentino giá 2.495 USD.
Tham dự tuần lễ thời trang Milan năm 2014, Lee Young Ae mang theo chiếc túi Gucci giá 1.590 USD.
Trong cuộc sống thường ngày, nữ diễn viên 44 tuổi sử dụng chiếc túi Bombay của Hermes. Giá của thiết kế này dao động từ 1.500 - 3.000 USD.
Trong các chuyến đi xa, Lee Min Ho thường sử dụng Keepball của Louis Vuitton. Chiếc túi được bán với giá 1.410 USD.
Song Hye Kyo là một trong những người nổi tiếng được đặt tên cho túi. Năm 2007, hãng Celine từng ra mắt mẫu túi đặc biệt "Miss Song" (Cô Song) với giá 2.415 USD. Toàn bộ doanh thu từ Miss Song được sử dụng cho các hoạt động từ thiện.
Trong bộ phim Temptation đóng cặp cùng Kwon Sang Woo, Choi Ji Woo từng sử dụng một chiếc túi boy bag của Chanel. Người hâm mộ còn bắt gặp cô dùng chiếc túi này khi tham dự đám cưới một người bạn. Giá của nó là 5.400 USD.
Mẫu túi cổ điển của Saint Laurent mà Gong Hyo Jin sử dụng trong ảnh có giá khoảng 2.000 USD.
Chiếc túi hiệu Fendi của Ha Ji Won có giá 1.750 USD.
Chiếc túi đỏ hiệu Delvaux Le Brillant này của Go So Young có giá 6.000 USD. Cô ca sĩ nóng bỏng người Barbados Rihanna cũng sở hữu một chiếc tương tự màu đen.
Muse của Saint Laurent là chiếc túi được Lee Min Jung chọn đồng hành trong chuyến du lịch châu Âu. Chiếc túi này được bán với giá 1.690 USD.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm