Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bóc giá' căn bếp tiền tỷ của founder chuỗi cafe Three O'Clock

Đam mê các thiết bị gia dụng, chị Thuận T Nguyễn - founder chuỗi cafe Three O’Clock - không ngần ngại chi tới 4 tỷ đồng trang hoàng căn bếp trong mơ.

Three O’Clock do chị Thuận T Nguyễn sáng lập đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc với giới trẻ Sài thành. Dù bận rộn với công việc, nữ founder vẫn dành nhiều tâm huyết cho tổ ấm, đặc biệt là niềm đam mê bếp núc.

Three O'Clock anh 1

Chị Thuận T Nguyễn - founder chuỗi cafe Three O’Clock.

Chị Thuận T Nguyễn chia sẻ: “Căn bếp không chỉ là nơi giữ và truyền lửa, mà còn được ví như trái tim của gia đình. Đó là nơi cả gia đình quây quần tụ họp, tạm gác lại những buồn vui trong cuộc sống để vun vén cho tổ ấm yêu thương”. Vì vậy, chị không ngại đầu tư mạnh tay cho căn bếp với loạt thiết bị đắt giá.

Có gu thẩm mỹ thể hiện qua các thiết kế tại Three O’Clock, nữ founder cũng lên kế hoạch và nghiên cứu tỉ mỉ cho căn bếp riêng.

Với concept tối giản nhưng không kém phần sang trọng, các gam màu nguyên bản, gỗ và họa tiết được phối khéo léo, tạo nên tổng thể căn bếp ấm cúng mà đầy trang nhã, hiện đại. Các thiết bị nhà bếp được chị Thuận T Nguyễn lựa chọn “tone sur tone” với thiết kế nhưng vẫn đảm bảo công năng và hiệu năng sử dụng.

Chị chia sẻ các món đồ gia dụng trong không gian bếp đều đến từ những thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Gaggenau, Poggenpohl... Những sản phẩm bếp ga, bếp từ, máy hút mùi, lò nướng kèm lò hấp đều có mức giá từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng. Hệ thống bếp đa dạng giúp chị Thuận T Nguyễn thỏa sức sáng tạo nhiều món ăn, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng với hương vị thơm ngon cho gia đình.

Bên cạnh đó, chiếc máy rửa bát Miele trị giá 130 triệu đồng cũng được chị giới thiệu như một trợ thủ đắc lực bởi khả năng làm sạch hàng đầu. Chiếc máy rửa bát này được nữ founder đầu tư để giảm tải phần nào công việc bếp núc, từ đó có nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Ngoài những món đồ quen thuộc, chiếc tủ bếp nhập khẩu từ Đức với mức giá tới 2,5 tỷ đồng cũng khiến không ít người trầm trồ. Chiếc tủ bếp này đến từ thương hiệu Poggenpohl - đơn vị được ví như cây cổ thụ trong làng thiết kế nội thất bếp với tuổi đời 130 năm. Mang thiết kế tối giản và không bóng bảy, tủ bếp của Poggenpohl vẫn nổi bật nhờ đường nét tinh tế cùng công năng ấn tượng.

Three O'Clock anh 4

Căn bếp của nữ founder trị giá đến hơn 4 tỷ đồng.

Sự sắp đặt hài hòa của các món đồ đã tạo nên một không gian sống lý tưởng, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chị Thuận T Nguyễn. Chia sẻ thêm về lựa chọn của mình, chị cho biết bản thân muốn sử dụng những sản phẩm tốt nhất, không chỉ mang đến món ăn có hương vị thơm ngon mà còn giúp cả gia đình yên tâm về chất lượng khi nấu nướng.

Theo đuổi phong cách sống hiện đại nhưng vẫn gìn giữ nét tinh hoa văn hóa truyền thống, chị Thuận T Nguyễn chia sẻ bản thân rất yêu thích công việc bếp núc. Chị tin không có gì tuyệt vời hơn bữa cơm nóng hổi, nơi cả nhà cùng quây quần thưởng thức và chia sẻ cho nhau những câu chuyện vụn vặt đời thường.

Những món ngon được nấu trong căn bếp gia đình không chỉ mang hương vị đặc biệt, mà còn chứa đựng tình yêu thương đong đầy. Tay nghề khéo léo của gia chủ và sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị hiện đại, căn bếp nhỏ lúc nào cũng đầy ắp niềm vui và tiếng cười hạnh phúc.

Three O'Clock anh 5

Căn bếp góp phần thắp lửa hạnh phúc cho gia đình nữ founder.

Đưa ra lời khuyên cho các gia đình muốn đầu tư vào căn bếp, chị Thuận T Nguyễn chia sẻ người dùng nên xem xét dựa trên thói quen nấu nướng thay vì chạy theo xu hướng hay mua các món đồ đẹp mà không có tính ứng dụng cao. Quan trọng nhất, mọi người phải thực sự hiểu căn bếp của mình và cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định xuống tiền.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm