Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boateng và bạn gái tình tứ chốn đông người

Sao AC Milan đưa cô bồ xinh đẹp Melissa tới tham dự ngày Quốc tế xóa bỏ chủ nghĩa phân biệt chủng tộc tổ chức tại Thụy Sỹ. Cặp đôi không ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật chỗ đông người.

Boateng và bạn gái tình tứ chốn đông người

Sao AC Milan đưa cô bồ xinh đẹp Melissa tới tham dự ngày Quốc tế xóa bỏ chủ nghĩa phân biệt chủng tộc tổ chức tại Thụy Sỹ. Cặp đôi không ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật chỗ đông người.

Chiều qua, cầu thủ người Ghana - Kevin-Prince Boateng - được mời tới tham dự ngày Quốc tế xóa bỏ chủ nghĩa phân biệt chủng tộc tổ chức tại Geneve, Thụy Sỹ. Tại đây, Boateng - một nạn nhân của chủ nghĩa phân biệt chủng tộc - đã có một bài phát biểu hùng hồn và thuyết phục về vấn nạn này trong bóng đá nói riêng và trong xã hội nói chung.

 Boateng chụp ảnh kỷ niệm khi tham dự ngày Quốc tế xóa bỏ chủ nghĩa phân biệt chủng tộc.

Còn nhớ hồi tháng 1, trong một trận đấu giao hữu của CLB AC Milan, Boateng và các đồng đội đã bỏ trận vì bị CĐV la ó và chế giễu. Nhắc lại về hành động tự ý bỏ trận đấu của mình, Boateng nói: "Tôi đã quyết định dừng trận đấu lại và sút quả bóng về phía khán giả. Vì khi đó tôi thực sự cảm thấy vô cùng tức giận và bị xúc phạm kinh khủng bởi những lời lăng mạ, miệt thị về vấn đề chủng tộc từ khán giả hướng về phía mình. Tôi rời sân, và ngay lập tức, các đồng đội cũng theo tôi ra ngoài mà không chút do dự".

 Boateng không giữ nổi bình tĩnh khi trở thành nạn nhân của chủ nghĩa phân biệt chủng tộc.

Boateng khẳng định phân biệt chủng tộc là một vấn đề nhức nhối và đang tồn tại trong xã hội. Cầu thủ này nhấn mạnh: "Phân biệt chủng tộc là có thật, nó đang tồn tại ở đây và ngay lúc này. Bạn có thể tìm thấy nó ở bất kỳ đâu: trên đường phố, trong văn phòng hay trên sân vận động của môn thể thao vua".

Sao AC Milan kêu gọi mọi người hãy cùng chung tay chống lại chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Đối với cầu thủ này, vấn đề nhức nhối này giống như một con virus nguy hiểm chưa có vắc-xin phòng chống, sẽ lây lan với tốc độ khủng khiếp nếu như chúng ta thờ ơ và không hành động.

 

 Sao AC Milan kêu gọi mọi người chung tay chống lại chủ nghĩa phân biệt chủng tộc.

Kết thúc bài phát biểu của mình, Boateng khẳng định anh tin rằng thể thao sẽ trở thành một vũ khí lợi hại để chống lại nạn phân biệt chủng tộc. Anh nói: "Nhiều vận động viên thể thao như tôi và các đồng đội, cũng như tất cả các nghệ sĩ, nhạc sĩ khác đều có cơ hội và trách nhiệm gắn kết mọi người với nhau. Chúng tôi có khả năng đạt được những mục đích mà một bài diễn văn chính trị không bao giờ đạt được".

Bài thuyết trình hùng hồn của tiền vệ AC Milan thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trong khán phòng. Một trong những khán giả chăm chú lắng nghe nhất chính là cô bồ xinh đẹp Melissa Satta. Nàng Wags nóng bỏng đã theo bạn trai sang tận Thụy Sỹ để "cổ vũ" tinh thần cho anh. Cặp đôi liên tục trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật chốn đông người.

 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm