Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BoA - 'nữ hoàng Kpop' một thời

BoA khiến khán giả bất ngờ khi cho biết SM Entertainment đã đầu tư một khoản tiền khổng lồ vào màn ra mắt của cô.

BoA anh 1

BoA là một trong những nghệ sĩ đời đầu của SM Entertainment. Cô sở hữu bề dày thành tích tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Từng được mệnh danh là "nữ hoàng Kpop", danh tiếng của nữ ca sĩ góp phần củng cố địa vị của SM trong làng giải trí Hàn Quốc, đồng thời đưa làn sóng Hallyu vươn ra thị trường nước ngoài.

BoA anh 2

BoA là một nghệ sĩ đa tài hiếm có. Vào thời điểm debut, nữ ca sĩ đã có thể đứng trên sân khấu với những nhóm nhạc đình đám thời kỳ đó như: H.O.T, S.E.S, Fin.K.L. và g.o.d. Dù đứng chung sân khấu với những bậc tiền bối đầy kinh nghiệm nhưng BoA tỏ ra vô cùng bản lĩnh, không bị bất cứ áp lực nào. Ngoài ra, cô còn tham gia lĩnh vực diễn xuất và là khách mời của nhiều chương trình truyền hình.

BoA anh 3

BoA được fan yêu quý nhờ đức tính chăm chỉ của cô. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng cô đã luyện tập rất nhiều thể loại vũ đạo trong sự nghiệp, nhưng vẫn có thể nhớ rõ những bước nhảy trong các hit của mình. BoA cũng rất quan tâm chăm chút đến hình ảnh trước công chúng. Từ khi ra mắt, cô chưa bao giờ gặp phải scandal tình cảm hay những thông tin xấu không đáng có.

BoA anh 4

Mới đây, BoA xuất hiện trên chương trình Because I Want To Talk của đài SBS. Nữ ca sĩ chia sẻ về sự nghiệp của cô dưới trướng SM Entertainment và khiến khán giả vô cùng bất ngờ. "Trước khi chọn SM Entertainment, tôi đã nhận danh thiếp từ khoảng 20 công ty. Nhưng họ không phải là những công ty giải trí mà giống như hãng đĩa hơn. Tôi nhận được điện thoại từ SM trước nên đã đi thử giọng và được chọn", BoA thổ lộ.

Nhóm nhạc nào bị chê bất tài nhất Kpop?

DIA khiến công chúng lắc đầu ngán ngẩm vì thay đổi thành viên liên tục, trong khi khả năng ca hát và vũ đạo vẫn "giậm chân tại chỗ".

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm