Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ túi điểm check-in mùa Tết của Ninh Dương Lan Ngọc và người đẹp Việt

Sau gian hàng tại Lễ hội Tết Việt, Chin-su tiếp tục mang đến Góc phố xuân với những tiểu cảnh độc đáo và bắt trend, thu hút đông đảo khách tham quan lẫn người nổi tiếng check-in.

Video: Bỏ túi điểm check-in mùa Tết của Ninh Dương Lan Ngọc Sau gian hàng tại Lễ hội Tết Việt, Chin-su tiếp tục mang đến Góc phố xuân với những tiểu cảnh độc đáo và bắt trend, thu hút đông đảo khách tham quan lẫn người nổi tiếng check-in.
nuoc mam chin-su ca com mua xuan anh 1

Những ngày cận Tết, không khí càng trở nên rộn ràng, người người rủ nhau chọn cho mình tà áo dài rực rỡ để ghi lại khoảnh khắc đẹp chào đón năm mới. Trong những điểm thú vị không thể bỏ qua của Sài thành, Góc phố xuân Chin-su với các tiểu cảnh được tái hiện độc đáo, sinh động là nơi quy tụ dàn người đẹp Việt và hàng trăm lượt khách tham quan check-in.

nuoc mam chin-su ca com mua xuan anh 2

“Nàng Cám” Ninh Dương Lan Ngọc không bỏ qua cơ hội ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng tô phở được tạo hình độc đáo. Nữ diễn viên diện áo dài đỏ, cười tươi rạng rỡ và tạo dáng với đạo cụ chai tương ớt “khổng lồ”.

nuoc mam chin-su ca com mua xuan anh 3

Đều là á hậu Việt Nam, Phương Nga và Tường San luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ bởi vẻ ngoài rạng rỡ. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh bắt trend ở những địa điểm khác nhau. Năm nay, bộ đôi á hậu khiến người hâm mộ trầm trồ khi vào TP.HCM trải nghiệm cảm giác nhộn nhịp dịp cuối năm.

nuoc mam chin-su ca com mua xuan anh 4

Khi dừng chân tại gian hàng của Chin-su, bộ đôi á hậu Việt ấn tượng với tô phở “khổng lồ” đầy ắp thịt bò nguyên miếng, bánh phở trắng hấp dẫn. Hai người đẹp chia sẻ rất mê phở bò và lần đầu được mục sở thị tô phở lớn đến vậy.

nuoc mam chin-su ca com mua xuan anh 5

Tại đây, hai á hậu còn giới thiệu về phở Việt cho du khách nước ngoài. Nhờ vậy, tô phở không chỉ là tiểu cảnh check-in mùa Tết, mà còn góp phần quảng bá một món ăn truyền thống Việt với những nét tinh hoa, đặc sắc đến bạn bè quốc tế.

nuoc mam chin-su ca com mua xuan anh 14

Chị Ngọc Bích (quận Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ năm nào cũng chụp bộ ảnh đón xuân. Năm nay chị ấn tượng với các tiểu cảnh của vì rất dễ thương, nhất là các mô hình “khổng lồ” độc đáo. Chị Bích cho biết trông chờ những sản phẩm mới cũng như hoạt động do Chin-su tổ chức thời gian tới.

Để có bộ ảnh độc đáo Tết này, độc giả có thể đến check-in Góc phố xuân Chin-su tại Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM - ngã ba Phạm Ngọc Thạch và Nguyễn Văn Chiêm, từ 10/1 đến 28/1.

Giang Di Linh - Lê Quân - Văn Nguyện

Bình luận

Bạn có thể quan tâm