Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ tranh vẽ cổ động U19 Việt Nam ý nghĩa của họa sĩ 8X

Với tình yêu rất lớn dành cho U19 Việt Nam, họa sĩ trẻ An Thắng tạo ra những bức vẽ rất ý nghĩa nhằm khích lệ các em thi đấu thành công tại giải U19 châu Á sắp diễn ra tại Myanmar.

 

Bộ tranh vẽ độc đáo về các ngôi sao U19 Việt Nam

Một họa sĩ trẻ đang thực hiện bộ tranh tái hiện những câu chuyện tuổi thơ đầy khó khăn, mất mát để đến với trái bóng của các cầu thủ U19 Việt Nam.

Giống như bao họa sĩ khác, niềm cảm hứng sáng tác của An Thắng (Ancodon) vẫn là chủ đề về phong cảnh, con người và tình yêu quê hương đất nước.

Tuy nhiên, ngoài lĩnh vực hội họa, An Thắng còn dành tình yêu rất lớn cho môn bóng đá. Anh tích cực tham gia các giải phủi và hiện là đội trưởng đội bóng FC Tiên Lữ - Hà Nội.

Tại giải U19 Đông Nam Á vừa qua, U19 Việt Nam lần đầu tiên thi đấu tại Hà Nội nên An Thắng mới có tận mắt thấy các em chơi bóng.

Màn trình diễn ấn tượng của các học trò HLV Graechen tại giải U19 Đông Nam Á đã thổi bùng niềm cảm hứng của họa sĩ Ancodon. Anh tự đặt câu hỏi tại sao không kết hợp giữa hội họa và bóng đá.

Sau thời gian ngắn thai nghén, đội trưởng của FC Tiên Lữ - Hà Nội đã cho ra một loạt ảnh về lứa cầu thủ U19 Việt Nam.
Họa sĩ An Thắng nhấn mạnh đến vai trò của ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai bỏ ra rất nhiều công sức để xây dựng lên lứa cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ về những bức ảnh của mình, họa sĩ An Thắng cho biết anh sẽ luôn sát cánh cùng đội U19 và sẽ ủng hộ và cổ vũ hết mình cho các em ở mọi giải đấu.

Tình cảm đặc biệt của họa sĩ An Thắng cũng như người hâm mộ Việt Nam sẽ là nguồn động lực to lớn giúp các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu thành công tại giải U19 châu Á sắp diễn ra trên đất Myanmar tới đây.

Ảnh: An Thắng (Ancodon)

Bạn có thể quan tâm